Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm 3 nhóm góp mặt ở Đại nhạc hội Kpop

Ngoài 13 nhóm như ban đầu, chương trình đã cập nhật thêm danh sách nghệ sĩ biểu diễn. Theo đó, B1A4, FIESTA, CHAOS và Ailee là các nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong đêm diễn tối 29/11 tại sân khấu Mỹ Đình (Hà Nội).

Thêm 3 nhóm góp mặt ở Đại nhạc hội Kpop

Ngoài 13 nhóm như ban đầu, chương trình đã cập nhật thêm danh sách nghệ sĩ biểu diễn. Theo đó, B1A4, FIESTA, CHAOS và Ailee là các nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong đêm diễn tối 29/11 tại sân khấu Mỹ Đình (Hà Nội).

Nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ, việc xuất hiện thêm hơn 10 nghệ sĩ trong tổng số 70 người hiện tại sẽ khiến chương trình quá dài, không đảm bảo công tác chuẩn bị, xây dựng kịch bản, công việc hậu trường. Đặc biệt, yếu tố an toàn cho buổi biểu diễn cũng là vấn đề nóng được ban tổ chức tính toán.

Tuy nhiên, khi ban tổ chức nhận được phản hồi mong muốn chứng kiến nhiều nghệ sĩ mới nổi tại Hàn Quốc xuất hiện trong chương trình, đồng thời, đây là cơ hội lớn để fan Việt tiếp cận các ngôi sao Kpop, nên quyết định đồng thuận với MBC tiếp nhận thêm 3 nhóm nhạc và một ca sĩ sẽ xuất hiện tại Việt Nam. 

Bốn đại diện mới nhất là Ailee, B1A4, CHAOS và FIESTA. Trước khi đến Hà Nội, các nghệ sĩ này đã gửi đến fan Việt những lời chào.

Ailee

"Xin chào! Tôi là Ailee

Tôi rất vui được góp mặt tại chương trình Kpop Festival 2012 được chuẩn bị bởi Việt Nam và Hàn Quốc. Các bạn đừng bỏ lỡ những sân khấu hoành tráng của các ngôi sao Hàn Quốc được diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) nhé.

Hẹn gặp lại các bạn vào thứ 5 ngày 29/11".

B1A4

"Xin chào! Tôi là B1A4

Các bạn có biết điều này không? B1A4 chúng tôi sẽ đến Việt Nam. Chúng tôi sẽ tham dự chương trình Kpop Festival 2012 được diễn ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Chương trình kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc không chỉ có sự góp mặt của chúng tôi và còn cả rất nhiều những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Buổi biểu diễn chắc chắn sẽ rất thú vị, hoành tráng và lộng lẫy.

Chúng tôi đang rất nóng lòng chờ đợi để được gặp những người hâm mộ tại Việt Nam. Hẹn gặp lại các bạn vào thứ 5 ngày 29/11 tại Hà Nội".

FIESTA

"Xin chào! Chúng tôi là FIESTA

Cuối cùng, FIESTAR sẽ đến Việt Nam để gặp mặt các bạn. Chúng tôi sẽ tham gia chương trình Kpop Festival 2012 nhân dịp kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao lần này. Chúng tôi cảm thấy rất vinh hạnh được tham dự cùng các bạn trong chương trình đầy ý nghĩa này.

Chúng tôi nhất định sẽ đem đến những màn biểu diễn tuyệt nhất để đáp lại sự cổ vũ của các bạn, vì vậy hãy đến và cùng chung vui với chúng tôi nhé. Thứ 5 ngày 29/11 chúng tôi sẽ chờ các bạn tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Hẹn gặp lại các bạn tại Hà Nội".

CHAOS

"Chúng tôi là CHAOS

Chúng tôi sẽ đến Việt Nam lần đầu tiên. Thật là hồi hộp phải không? Đây là lần đầu tiên chúng tôi biểu diễn tại nước ngoài. Rất cám ơn vì đã mời chúng tôi đến Việt Nam lần này. Chúng tôi nhất định sẽ biểu diễn nhiệt tình tại Việt Nam. Buổi biểu diễn ngày nào nhỉ? Ngày 29/11.

Tôi sẽ đến gặp các bạn vào ngày đó nhé. Chúng tôi là CHAOS.

Cảm ơn! Cảm ơn! (tiếng Việt) Câu đó là gì nhỉ? Cảm ơn

K-pop Festival 2012 - Concert in Vietnam là chương trình đặc biệt được tổ chức nhằm kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc do đài MBC, công ty 9M Art (Hàn Quốc) và công ty VK Media tại Việt Nam phối hợp thực hiện.

Concert có sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ xứ Kim chi bao gồm SNSD, DBSK, Kara, miss A, Sistar, T-ara, Inifinite, Teen Top, B.A.P, Son Dam Bi, F.T. Island, Yoseob (B2ST), Hyun A (4Minute) và hai đại diện từ Việt Nam là Tấn Minh và Thanh Lam.

K-pop Festival 2012 - Concert in Vietnam sẽ diễn ra vào 29/11 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Khán giả có thể tham khảo thông tin thêm về chương trình và vé tại website chính www.kwave.com.vn.

Để sở hữu 1 trong 5.000 vé xem miễn phí đại nhạc hội từ Zalo - ứng dụng nhắn tin kiểu mới, các bạn chỉ cần tham gia đăng ký nhận vé tại website : http://zaloapp.com/kpop2012

T.K

Theo Infonet

T.K

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm