Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm ca sĩ nốt gót Tronie rời bỏ Ngô Thanh Vân

Tiếp bước thành viên trong nhóm 365, MiA - cô gái sinh năm 1991 chẳng tiếc số tiền tỷ đã bỏ ra cho công ty để lăng-xê cô thành ca sĩ.

Thêm ca sĩ nốt gót Tronie rời bỏ Ngô Thanh Vân

Tiếp bước thành viên trong nhóm 365, MiA - cô gái sinh năm 1991 chẳng tiếc số tiền tỷ đã bỏ ra cho công ty để lăng-xê cô thành ca sĩ.

Sau 2 năm gắn bó với công ty VAA của Ngô Thanh Vân, chấp nhận đóng học phí tiền tỷ để được đào tạo thành ca sĩ, cảm thấy muốn được tự do hơn, Mi-A mạnh dạn "dứt áo ra đi". MV Tan vỡ chính là tác phẩm đầu tay do chính cô sản xuất. Bất ngờ, sản phẩm này có sự góp mặt của Will, thành viên đương thời của nhóm 365.

 
Mi-A chính thức rời khỏi công ty VAA và ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay.
 
MV Tan vỡ.

So với các MV táo bạo, độc đáo trước đó như R.E.DScreaming On, MV Tan vỡ xoay quanh câu chuyện tình yêu tay ba. MV là sự hợp tác giữa Mi-A và Tino Production. Tan vỡ cũng là ca khúc được nhạc sĩ Only C kết hợp cùng JongKay viết tặng riêng cho cô trong album Sreaming On được phát hành vào tháng 3.

 
MV Tan vỡ vẫn chú trọng các động tác nhảy như các MV trước đó của Mi-A.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình yêu tưởng chừng như không có sóng gió giữa Mi-A và Will 365 nhưng lại bị phá hoại bởi người thứ 3. Đây là MV khiến nữ ca sĩ mất nhiều thời gian, tiền bạc và cảm thấy "gian nan" nhất vì mọi thứ đều do chính cô tự thân vận động, chuẩn bị mọi thứ từ ý tưởng đến sản xuất. Đôi khi khó khăn đến mức tưởng chừng như không thể tiếp tục, nhưng cô vẫn cố gắng thử sức, vượt qua hết tất cả để có được MV này giới thiệu đến khán giả.

 
Cảnh quay thể hiện tâm trạng của cuộc tình tay ba được thực hiện lạ mắt.
 
Tuy không có phân cảnh của mình, nhưng Will vẫn đến xem ủng hộ cho em gái Mi-A.

Khi hỏi Mi-A tại sao chọn Will, không phải là thành viên khác trong nhóm 365, cô mỉm cười chia sẻ: "Tôi thân với anh Will nhất trong nhóm 365. Hai anh em rất hợp nhau, từ sở thích ăn uống, mua sắm đến phong cách nổi loạn. Khi tôi thực hiện MV Tan vỡ liền nghĩ ngay đến anh Will vì anh nhảy đẹp (cười). Ở ngoài thân thiết nhưng khi quay những cảnh tình cảm, hai anh em đều mắc cười và bị đạo diễn nhắc nhở nhiều lần".

Với sự đầu tư công phu từ ý tưởng cho đến việc chọn bối cảnh, kỹ thuật dựng, Mi-A mong rằng MV Tan vỡ sẽ là sản phẩm âm nhạc độc đáo để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trong những dự án sắp tới.

Theo Mốt và cuộc sống

Theo Mốt và cuộc sống

Bạn có thể quan tâm