Nguyên liệu tươi, ngon là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên hương vị món ăn, thịt heo cũng không ngoại lệ. Hội yêu bếp sẵn sàng đi chợ từ sáng sớm tìm mua nguyên liệu tươi đầu ngày. Tuy nhiên hiện nay, đa phần người mua đánh giá chất lượng dựa vào cảm quan về sắc thịt, độ đàn hồi… và thường bỏ qua nguồn gốc.
Thịt đáp ứng nhu cầu tươi - ngon - lành, đảm bảo an toàn và nguồn gốc rõ ràng. |
Thấu hiểu điều này cùng mong muốn mang đến giải pháp thực phẩm chất lượng, dễ tiếp cận, tập đoàn GREENFEED ra mắt thương hiệu thịt heo Mamachoice. Thương hiệu cung cấp nguồn thịt lành, ngon từ heo giống GF24. Dựa theo quy trình chăn nuôi hiệu quả của GREENFEED, heo ăn cám sạch không chất tạo nạc, tăng trọng và đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000. Đồng thời, xuất xứ giống heo từ công ty giống hàng đầu của Mỹ - PIC kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội nên giống GF24 cho phẩm chất thịt phù hợp thị hiếu người Việt.
Sau thời gian ra mắt tại 6 tỉnh (Bình Dương, Đồng Nai, Đắk Lắk, Tiền Giang, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu), Mamachoice nhanh chóng được đón nhận tại 100 điểm bán đầu tiên. Không chỉ nhận phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm mềm, ngọt vị, dẻo thịt, thương hiệu còn tạo thiện cảm khi đầu tư “áo mới” cho quầy bán thịt.
Tại các khu chợ truyền thống, người tiêu dùng dễ dàng nhận ra các quầy thịt Mamachoice. |
Với nhà chăn nuôi, cung cấp trong hệ sinh thái thực phẩm sạch, Mamachoice hướng đến giải pháp đầu ra cho trang trại sử dụng bộ giải pháp chăn nuôi của GREENFEED. Bộ giải pháp gồm dinh dưỡng vật nuôi, con giống, chuồng trại, quản lý chăn nuôi, an toàn sinh học, thú y.
Thời gian tới, thương hiệu mới dự kiến nhanh chóng mở rộng trên toàn quốc để nhiều người dùng Việt có thể tiếp cận nguồn thịt lành, ngon, đáp ứng nhu cầu về thực phẩm an toàn. Đồng thời, Mamachoice tiếp tục đồng hành hệ thống trang trại sử dụng bộ giải pháp chăn nuôi hiệu quả của GREENFEED.
Thương hiệu Mamachoice ra mắt thể hiện tâm huyết với giá trị sạch và lành, bước đi chiến lược, mạnh mẽ của tập đoàn GREENFEED. Động thái này khẳng định tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu, hiệu quả, đáng tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm, dựa trên thế mạnh 18 năm cung cấp giải pháp tích hợp hiệu quả và bền vững feed - farm - food.
GREENFEED thuộc top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500). Tập đoàn cũng được đánh giá là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành nông nghiệp.
Doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu chủ lực như thức ăn chăn nuôi, gia cầm, và thủy sản như Greenfeed, Higain, Hitek, FCR 1.5, Aquagreen, Panafeed, Superwhite đạt tiêu chuẩn ISO 22.000, HACCP, Global GAP, BAP và hệ thống 10 nhà máy sản xuất với công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.
Thương hiệu thịt mát G Kitchen từ chuỗi khép kín của GREENFEED và các sản phẩm chế biến hương vị ngon, lạ được người tiêu dùng đón nhận, có mặt ở khoảng 38.000 điểm bán sau 2 năm ra mắt.
Thương hiệu Mamachoice cung cấp sản phẩm tươi sống ngon, lành, phù hợp phân khúc phổ thông. Thịt chất lượng mềm, ngọt vị, dẻo nhờ giống GF24 từ PIC Mỹ, kết hợp công nghệ di truyền đánh dấu gen sàng lọc, phát triển gen trội cho phẩm chất thịt phù hợp thị hiếu người Việt và quy trình chăn nuôi kiểm soát bởi giải pháp của GREENFEED.
Bình luận