Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thêm một đôi của 'Người ấy là ai' công khai hẹn hò?

Sau khi game show hẹn hò kết thúc, Hồ Quân cho biết tình cảm của anh dành cho Mai Sương ngày càng tiến triển tốt còn nữ chính xác nhận cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Mai Sương lựa chọn kết đôi cùng Hồ Quân Nữ chính "Người ấy là ai" nghe theo trái tim mách bảo lựa chọn hẹn hò với chàng nhiếp ảnh gia Hồ Quân.

Tập 13 Người ấy là ai nhận được sự quan tâm của khán giả khi ghép đôi thành công cho nữ chính Mai Sương (27 tuổi, kinh doanh thời trang) cùng Hồ Quân (Hà Nội, nhiếp ảnh gia).

Sau chương trình, trên trang cá nhân, Hồ Quân thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm cùng những dòng chia sẻ ngọt ngào dành cho Mai Sương. 

Điều này khiến khán giả đặt câu hỏi phải chăng đôi trẻ đã thực sự trở thành một nửa của nhau.

doi tre nguoi ay la ai cong khai hen ho anh 1
Mai Sương và Hồ Quân kết đôi thành công trong chương trình Người ấy là ai.

Mai Sương cho Zing.vn biết sau chương trình cô và Hồ Quân thường xuyên gặp gỡ và đi ăn. Cô khẳng định cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Nữ chính nhận xét nam nhiếp ảnh gia là chàng trai chững chạc, hiểu biết và thuộc tuýp người cẩn trọng.

"Tôi chọn Hồ Quân là bởi sự chân thành, chỉ là cậu ấy chưa biết cách thể hiện điều đó ra ngoài. Khi chỉ có 2 người, Quân rất cởi mở và ấm áp", Mai Sương nói. 

Lý do 9X tham gia game show hẹn hò là được một người bạn giới thiệu. Đồng thời, cô muốn thử vận may của mình để tìm kiếm nửa kia phù hợp. 

Nữ chính nói rằng cô không quan tâm đến việc nhiều đôi tham gia chương trình Người ấy là ai lộ gian dối sau khi công khai hẹn hò.

Mai Sương cho hay tham gia game show này cô chấp nhận mọi lời khen chê, ý kiến đồng tình cũng như trái chiều của khán giả. Còn việc công khai tình cảm để PR bản thân hay không cô muốn để thời gian trả lời. 

Về phía Hồ Quân, anh cũng xác nhận tình cảm của mình dành cho Mai Sương là thật và đang tiến triển tốt.  

Người ấy là ai là phiên bản Việt của game show hẹn hò nhận được nhiều sự quan tâm ở Thái Lan.

Theo đó, mỗi tập xoay quanh một nhân vật nữ chính xinh đẹp, độc thân, từng đổ vỡ tình cảm nhưng đã sẵn sàng đón nhận người mới.

Sau 2 mùa lên sóng, nhiều câu hỏi được đặt ra về chương trình này. Không ít khán giả hoang mang khi các bạn trẻ chỉ qua những phút ngắn ngủi tìm hiểu có thể đi tới hẹn hò.

Hơn nữa, sau khi lên sóng, phần lớn các đôi đều "đường ai nấy đi", làm dấy lên nghi vấn họ tham gia chỉ để PR tên tuổi.

Huy Phong - Thuỳ Linh được ghép đôi trong 'Người ấy là ai' Trong chương trình "Người ấy là ai" mùa một nhận được nhiều sự quan tâm khi ghép đôi thành công cho Huy Phong và Thuỳ Linh.

Các đôi 'Người ấy là ai': Mùi mẫn lúc lên sóng, chia tay ngay sau đó

Hầu hết nhân vật tham gia game show "Người ấy là ai" đều mập mờ trong chuyện hẹn hò hay bị tố lừa đảo, PR bản thân. Điều này khiến khán giả khó hiểu và ngày càng ngán ngẩm.

Kiều Trang

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm