Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn 'tag' bạn gái đầy ẩn ý vào bức ảnh của vợ chồng Trang Lou

Văn Toàn khiến nhiều dân mạng thích thú khi "tag" bạn gái Trang Nhung vào bức ảnh tình cảm của vợ chồng Trang Lou - Tùng Sơn.

Ngày 16/7, hot girl Trang Lou đăng tải bức ảnh chụp tình cảm bên ông xã Tùng Sơn và chia sẻ hai người vừa làm hòa sau lần đầu "cãi nhau thật".

"8 năm rồi nhưng gần đây mới biết 'cãi nhau thật' là gì. Ghê gớm thật, nhưng cãi xong thì lại bị yêu thế. Sợ quá cơ @ntungson của vợ ạ. I love you more than i can say (mặc dù câu này thật sến)", cô viết.

Dòng trạng thái làm hòa đáng yêu của hot girl Hà thành nhanh chóng nhận được gần 70.000 lượt "thả tim" và bình luận chúc phúc từ dân mạng.

Nhiều người bày tỏ dù bên nhau đã lâu, đôi trẻ vẫn biết cách khiến người khác ghen tỵ vì chuyện tình đẹp và mái ấm hạnh phúc.

van toan ham mo gia dinh trang lou anh 1
Văn Toàn "tag" bạn gái và bình luận ẩn ý dưới bài đăng của Trang Lou.

Đáng chú ý, cầu thủ Văn Toàn cũng "tag" bạn gái Trang Nhung vào dưới bài đăng. Anh viết: "Gia đình hạnh phúc" kèm biểu tượng mặt cười. 

Hành động của nam tiền đạo khiến nhiều dân mạng thích thú và mong anh cũng sớm về chung một nhà với bạn gái xinh đẹp.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bất ngờ trước sự thân thiết của Văn Toàn và gia đình Trang Lou - Tùng Sơn.

van toan ham mo gia dinh trang lou anh 2
Cặp vợ chồng từng chia sẻ ảnh chụp với Văn Toàn sau giải Vô địch U23 châu Á. Ảnh: @lougu.

Đầu năm 2018, khi nam tiền đạo cùng đồng đội trở về từ Thường Châu (Trung Quốc) và tham dự lễ mừng công tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội), cặp vợ chồng hot teen cũng có mặt và chụp ảnh cùng các cầu thủ, trong đó có Văn Toàn.

Vì vậy, nhiều người đoán sau đó Trang Lou - Tùng Sơn vẫn giữ liên lạc và duy trì tình bạn với tiền đạo quê Hải Dương.

Trang Lou (24 tuổi) - Tùng Sơn (25 tuổi) là cặp hot teen nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng nhờ chuyện tình đẹp, bên nhau từ những năm học cấp 3.

Năm 2015, sau 5 năm gắn bó, hai người quyết định về chung một nhà. Đôi trẻ hiện có một cậu con trai, đặt nickname là Xoài.

Ngày 6/5 vừa qua, Trang Lou - Tùng Sơn kỷ niệm 8 năm bên nhau. Hot girl Hà thành đã đăng tải những lời yêu thương gửi đến ông xã trên trang cá nhân và hài hước gọi chồng là người "bạn thân, bạn đời, bạn nhậu" của mình.

Vừa đến Bỉ, Công Phượng khiến fanpage CLB Sint-Truidense 'náo loạn'

Sau khi Công Phượng đến Sint-Truidense, fanpage của CLB này đã tăng gần 10.000 lượt follow và nhận được hàng nghìn bình luận từ cổ động viên Việt Nam.

Mai An

Bạn có thể quan tâm