Gian hàng của Mailand Hanoi City gây chú ý tại festival về nông nghiệp
Tối 29/11, festival “Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội 2024” khai mạc tại khu đô thị Mailand Hanoi City, mang đến không gian giao lưu văn hóa và kinh tế sôi động.
6.249 kết quả phù hợp
Tối 29/11, festival “Sản phẩm Nông nghiệp và Làng nghề Hà Nội 2024” khai mạc tại khu đô thị Mailand Hanoi City, mang đến không gian giao lưu văn hóa và kinh tế sôi động.
Mẫu xe 7 chỗ hybrid của Suzuki kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, tiết kiệm nhiên liệu và tiện nghi, mang lại trải nghiệm lái lý tưởng cho gia đình và những chuyến đi xa.
Tại lễ trao giải Thea lần thứ 31 của TEA diễn ra ở SeaWorld Orlando (Mỹ), show diễn “Kiss of The Sea” là đại diện duy nhất của Việt Nam thuộc danh sách giải thưởng xuất sắc.
Với vị trí chiến lược tại trung tâm mới The Global City, Masteri Grand View là nơi giao thoa tiện ích và hạ tầng hiện đại, mang lại giá trị bền vững cho cư dân và nhà đầu tư.
Mẫu SUV hạng C Kia Sportage phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vừa được trình làng tại triển lãm LA Auto Show 2024 đang diễn ra tại Mỹ.
Món quà trang sức ý nghĩa tự thưởng cho bản thân, không chỉ giúp nâng tầm diện mạo mà còn tiếp thêm sức mạnh tinh thần, cùng bạn viết tiếp câu chuyện thành công trong năm 2025.
Ngày 21/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) chính thức giới thiệu phiên bản Vision 2025 với bộ sưu tập màu sắc mới hiện đại và phong cách.
Sở hữu thiết kế tinh tế, ấn tượng với những chi tiết khắc máy tinh xảo, trang sức công nghệ Italy là điểm nhấn thời trang cho quý cô thăng hạng khí chất trong những ngày cuối năm.
Quy tụ nhiều dự án được quy hoạch bài bản, Bình Dương nổi lên như một điểm sáng tại thị trường bất động sản khu vực phía Nam.
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Từ New York thượng lưu đến “siêu đô thị” Tokyo, từ London cổ kính đến Dubai đầy tham vọng, Nobu luôn là địa chỉ ưa thích của giới đỉnh lưu và các ngôi sao nổi tiếng.
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình táo bạo của Hải Tú, trang phục kết hợp yếu tố thể thao và thời trang của Linh Trương, Xoài Phạm.
Tối 16/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn, Sun Group chính thức ra mắt nhà hàng bia Sun Bavaria Bistro tại bãi biển trung tâm thị trấn.
Song hành với tinh thần đơn giản, tinh tế của Uniqlo, Anya Hindmarch khéo léo đưa họa tiết đôi mắt “chiếm sóng” toàn bộ thiết kế, khẳng định dấu ấn không thể nhầm lẫn.
Tối 9/11, lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024 đã chính thức khai mạc tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám mang đến cho người xem hàng loạt hoạt động hấp dẫn.
Gây ấn tượng với phong cách Gothic kết hợp lối kiến trúc Hy Lạp, nhà thờ Bác Trạch ở Thái Bình được đánh giá là một trong những nhà thờ lớn và đẹp nhất miền Bắc, hút khách ghé thăm.
Súng nước mắt là tác phẩm tốt nghiệp của sinh viên thiết kế người Đài Loan Yi-Fei Chen, lấy cảm hứng từ trận cãi vã đến rơi nước mắt giữa cô và giáo viên.