Ford Mustang hầm hố hơn với gói độ thân rộng
Ford Mustang thế hệ thứ 6 được lột xác với gói nâng cấp của hãng độ Asira Design.
1.789 kết quả phù hợp
Ford Mustang thế hệ thứ 6 được lột xác với gói nâng cấp của hãng độ Asira Design.
Nhu cầu sử dụng đá quý, trang sức của người dùng luôn hiện hữu. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, trang sức còn được xem như tài sản hay kênh đầu tư của giới thượng lưu.
Người Việt thường tranh cãi về những thiết kế trong nước có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Họ cho rằng local brand Việt đang "ảo giá".
Được gây dựng bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, Phúc Vinh Diamond Jewelry mang trọng trách lan tỏa vẻ đẹp tuyệt mỹ của kim cương thiên nhiên tới người dùng Việt Nam.
Một số thiết kế đến từ những thương hiệu trong nước hiện được bán với giá cao, ngang với hãng quốc tế.
Ngày 2/10, tại bán đảo Hải Giang (Bình Định), Tập đoàn Hưng Thịnh tổ chức lễ động thổ phân khu Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck thuộc “siêu dự án” MerryLand Quy Nhơn.
Diễn ra tại Vincom Royal City, sự kiện “MLB Winter VIP Ticket” của thương hiệu thời trang Hàn Quốc MLB quy tụ dàn khách mời đình đám gồm tlinh, Low G, DJ Lucin3x…
Từ những mẫu áo phông đơn giản đến các thiết kế có giá hàng triệu đồng của loạt thương hiệu thời trang trong nước, chúng đang được nhái lại tràn lan.
Rất nhiều người Việt Nam cài đặt VinID, không ít cửa hàng VinShop hình thành mỗi góc phố. Nhưng One Mount, công ty đứng sau những thành tựu ấy, lại khá kín tiếng trên truyền thông.
Với các khách sạn biển đạt tiêu chuẩn 5 sao và nhiều khu đô thị quy mô, TMS Group là một trong những chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam theo đuổi định hướng phát triển bền vững.
Một người đàn ông diện áo sơ mi hay bộ suit lịch lãm dễ gây ấn tượng với phụ nữ. Song, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn và tinh tế để lựa chọn những bộ đồ phù hợp.
Thị trường kinh doanh hàng xa xỉ đã qua sử dụng ở Trung Quốc đang phát triển. Nhiều người tìm mua đồ hiệu second-hand để tiết kiệm chi phí.
Chuyển đổi số không còn là xu hướng mà được xem là điều tất yếu trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0.
Với 30 Trạm Tái Sinh đặt tại Hà Nội và TP.HCM, Aquafina từng bước lan tỏa cảm hứng sống xanh cùng phong cách thời trang bền vững thông qua những chai nhựa đã sử dụng.
Cùng với tốc độ tăng trưởng của giới siêu giàu và sự phát triển thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam, những dự án hàng hiệu vừa qua đều đạt tỷ lệ bán hơn 70%.
Từ địa thế tọa lạc hiếm có đến bộ sưu tập biệt thự thương hiệu YOO Inspired by Starck, phân khu Hollywood Hills đều đảm bảo yếu tố độc bản, mở ra tiềm năng mới cho BĐS Quy Nhơn.
Với những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân, kiến trúc sư (KTS) Trọng Lee biết cách dung hòa cái ‘tôi’ không trộn lẫn và bài toán của khách hàng.
Lần đầu tiên, thị trường trong nước xuất hiện tổ hợp bán lẻ tiêu dùng công nghệ với tên gọi WIN, thuộc hệ sinh thái WINLife của Masan.
Trong khi các thương hiệu thời trang có xu hướng tập trung vào phân khúc bình dân, NTK Thoa Trần lại “ngược hướng” với BST đến vài trăm triệu đồng mỗi trang phục.
Sau đại dịch, cuộc sống thường nhật của đa số người dân bị ảnh hưởng, nổi bật trong đó là việc gia tăng đáng kể nhu cầu sử dụng bao bì dùng một lần.