Sinh ra tại Bình Định, nơi nổi tiếng nhiều đặc sản thơm ngon, Phạm Hoàng Phúc (sinh năm 1992, cựu sinh viên ĐH Kinh tế TP HCM) quyết định kinh doanh đặc sản sốt muối ớt.
146 kết quả phù hợp
Sinh ra tại Bình Định, nơi nổi tiếng nhiều đặc sản thơm ngon, Phạm Hoàng Phúc (sinh năm 1992, cựu sinh viên ĐH Kinh tế TP HCM) quyết định kinh doanh đặc sản sốt muối ớt.
10 món đồ từ các thương hiệu bình dân không bao giờ lỗi mốt
Không chỉ giúp tiết kiệm ví tiền khi mua sắm mà những item dưới đây còn giúp các chàng trai luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.
9X Long An khởi nghiệp từ xương rồng, kiếm chục triệu/tháng
Với niềm đam mê xương rồng từ nhỏ, đến nay, Lê Nam đã gây dựng cho mình mô hình riêng và có nguồn thu nhập ổn định từ loài cây này.
Tạo lập thương hiệu smartphone với 1.000 USD tại Trung Quốc
Với đơn đặt hàng ít nhất 50 chiếc, hàng tá đơn vị kinh doanh tại Trung Quốc sẵn sàng tạo cho bạn một thương hiệu smartphone với logo riêng.
3 lý do tạo nên sức hút của Revive VUG 2015
Các hoạt động trong Revive VUG góp phần tăng tinh thần đoàn kết trong sinh viên, lan tỏa lối sống lành mạnh yêu thể thao, yêu trường lớp.
Ai sẽ lên 'ngôi vương' tại Revive VUG 2015?
"Giải thể thao sinh viên Việt Nam - Revive VUG" đã tìm được 4 gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM tranh tài tại Vòng Chung kết toàn quốc.
Ngắm logo các hãng Apple, Samsung, LG từ thủa 'quê mùa'
Hầu hết logo của các hãng đều thay đổi theo chiều hướng từ phức tạp, giàu chi tiết sang đơn giản, tinh tế. Tiêu biểu trong số này phải kể đến Samsung, LG hay Apple.
9X dễ thương, tác giả bộ tranh 'Bố ơi, mình đi đâu thế?'
Không chỉ xinh xắn, Trang Babie còn thu hút mọi người bởi tài năng trong lĩnh vực hội họa. Cô là tác giả nhiều bộ tranh ngộ nghĩnh trên mạng.
Hoạt động văn hóa sôi động cuối tuần
Không gian sáng tạo nghệ thuật vượt qua cả thời gian 7 ngày của 1 tuần, để đi đến ngày thứ 8 tự do, đầy cảm xúc.
10 sai lầm quảng cáo ngớ ngẩn nhất trong lịch sử
Việc phán đoán sai lầm khi thiết kế quảng cáo có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây là 10 quảng cáo tệ nhất khiến các thương hiệu chịu tổn thất nặng.
Đằng sau những lần thay đổi logo của các ngân hàng Việt
Nếu ví logo như bộ quần áo mà ngân hàng khoác lên, thì ai quan tâm và hiểu giá trị mà bộ quần áo mang lại sẽ chọn những món đẹp nhất, song cũng phải đạt được hiệu quả tối ưu.
'Thánh mưa' Trung Quân không tiếp tục hát về mưa
Mới đây Trung Quân đã giới thiệu single "Vì mất đi ánh mặt trời", một ca khúc nhẹ nhàng, trầm buồn, phù hợp với mùa đông.
Giải mã yếu tố tạo nên các thiết kế logo huyền thoại
Làm cách nào để logo sản phẩm của mình có thể được mọi người biết tới và nhận ra là điều mà các nhà thiết kế luôn trăn trở.
Giải mã 11 độc chiêu marketing không phải ai cũng biết
Không phải ai cũng biết Heineken và Amazon dùng logo có hình mặt cười, menu nhà hàng được thiết kế bắt mắt vì sao, lý do gì siêu thị thường đặt quầy rau củ ngay tầm mắt khách.
Chiêu độc giúp các nhóm nhạc Hàn giữ đoàn kết
Những nhóm nhạc lâu năm có rất nhiều cách rất độc để giữ gìn tình đoàn kết giữa các thành viên.
'Hoàng tử thần tiên' Taemin (SHINee) cởi áo khoe body
Album solo đầu tay của em út SHINee sẽ trình làng ngày 18/8.
10 tin đồn sai lầm ít người biết về Coca-Cola
Coca-Cola có thể hòa tan răng, làm sâu bọ bò ra khỏi thịt sống hay có thể gây chết người nếu uống cùng Aspirin... là những nhận định sai lầm mà đến nay nhiều người vẫn tin sái cổ.
Nguồn gốc logo của những thương hiệu thời trang thế giới
Logo của Versace mang hình đầu nữ quỷ Medusa hay Gucci gồm hai chữ "G" lồng vào nhau, là những biểu tượng thương hiệu thời trang độc đáo nhất thế giới.
Logo đầu tiên của 7 thương hiệu công nghệ đình đám
Logo là yếu tố cần thiết để thể hiện bản sắc thương hiệu cũng như gửi gắm thông điệp và cam kết của doanh nghiệp đối với khách hàng.
Bất ngờ với ý nghĩa của những logo nổi tiếng
Logo của McDonald's tượng trưng cho ngực phụ nữ, Google lại mang thông điệp "không thích chơi đúng luật"....đằng sau mỗi logo là cả một ẩn ý lớn của nhà sản xuất.