Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
4.909 kết quả phù hợp
Mạng xã hội là kênh truyền thông chiến lược của các đơn vị xuất bản
Việt Nam có hơn 70 triệu người dùng mạng xã hội, do đó truyền thông MXH là phần quan trọng trong chiến lược truyền thông của các đơn vị xuất bản.
Suofeiya mang nội thất cao cấp ra mắt triển lãm Vietbuild Hà Nội 2024
Suofeiya - thương hiệu sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu từ Pháp - vừa có màn ra mắt ấn tượng tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất.
Trả 500.000 đồng cho bản CV giống hàng trăm người khác
Mất tiền cho dịch vụ thiết kế CV nhưng Thu Thảo (Hà Nội) nhận về sản phẩm chẳng khác mẫu miễn phí trên mạng. Phía designer khẳng định CV như vậy mới "thể hiện sự chuyên nghiệp".
On Wrist: 'Ông lớn' Rolex lặng lẽ
Rolex trình làng phiên bản đặc biệt dành cho lễ trao giải Oscar một cách thầm lặng. Parmigiani lại phô trương đồng hồ lịch vạn niên Hijri với giá hơn 70.000 USD.
Cạnh tranh hấp dẫn ở phân khúc sedan hạng sang tầm giá 2-3 tỷ đồng
Phân khúc sedan hạng sang trong tầm giá này có khá nhiều lựa chọn. Bên cạnh những thương hiệu đến từ châu Âu, thị trường vẫn có những lựa chọn từ châu Á.
Bên cạnh những mẫu được chế tác từ chất liệu vàng thật, trị giá hơn 10.000 USD, các đồng hồ mạ vàng dễ tiếp cận hơn mà vẫn toát vẻ sang trọng.
Có gì ở đôi giày được Lý Tiểu Long lăng xê?
Sau nhiều năm, Onitsuka Tiger Mexico 66 hot trở lại, trở thành dòng giày thể thao được tín đồ thời trang ưa chuộng gần đây và có khả năng thay thế vị trí của adidas Samba.
Đá opal hot trở lại nhờ Taylor Swift
Sau khi bức ảnh chụp Taylor Swift đeo một chiếc nhẫn bằng đá opal lan truyền, ngay lập tức, loại đá này trở thành mối quan tâm của nhiều tín đồ thời trang.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Tranh cãi về vòng tay 3.300 USD y hệt cuộn băng dính
Chiếc vòng tay của thương hiệu xa xỉ Balenciaga đang thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội Việt Nam. Mức giá 3.300 USD của món phụ kiện càng khiến công chúng bất ngờ.
Vòng tay hơn 80 triệu đồng trông giống y cuộn băng dính
Phụ kiện gây sốt của thương hiệu thời trang xa xỉ Balenciaga đang nhận "cơn mưa lời chê" từ cư dân mạng Trung Quốc, South China Morning Post đưa tin hôm 14/3.
Lý do bộ suit này của Gucci gây 'bão mạng'
Set trang phục màu xanh olive của Gucci đang gây sốt MXH vì gợi nhắc đến những bộ quân phục. Đây cũng là sắc chủ đạo, được lăng xê nhiệt tình trong mùa mốt Thu/Đông 2024.
Các công ty tại UAE đang quan tâm đến việc tự nuôi trồng kim cương trong phòng thí nghiệm thay vì phải nhập khẩu một lượng lớn từ khắp nơi trên thế giới.
AI chưa phải đối thủ của dân đồ họa
Trần Long (TP.HCM) đã tận dụng các chương trình AI để thực hiện sản phẩm, như hình ảnh của rapper Double2T. Theo anh, AI cũng chỉ là "đối tác", không phải "đối thủ".
Bữa tiệc trang sức ở Oscar 2024
Lễ trao giải lớn nhất năm cũng là dịp để các thương hiệu trang sức phô trương những món phụ kiện xa xỉ ấn tượng, từ Bulgari, Chopard đến Cartier.
Haruki Murakami giới thiệu bộ sưu tập 188 đĩa nhạc jazz của mình
Trong cuốn sách này, Haruki Murakami thoải mái nói về cuộc đời mình, suy nghĩ về nhạc jazz, sử dụng thiết kế bìa đĩa hát của David Stone Martin làm ý tưởng xuyên suốt tác phẩm.
Túi xách được làm từ 99% không khí, 1% thủy tinh
Thương hiệu thời trang Pháp Coperni tiếp tục tung ra sản phẩm gây sốt Air Swipe, trọng lượng chỉ 33 gram.
Tour tham quan 17 nhà vệ sinh công cộng ở Nhật Bản
Du khách trong và ngoài nước có cơ hội trải nghiệm tour du lịch mới lạ của quận Shibuya, Tokyo. Theo đó, tour tham quan 17 nhà vệ sinh công cộng với kiến trúc độc đáo.
Một 'cơn sốt' khác hồi sinh nhờ Taylor Swift
Người hâm mộ Taylor Swift trên toàn thế giới đã tự thiết kế những chiếc vòng tay tình bạn và trao đổi chúng tại đêm diễn thuộc The Eras Tour, theo CNA.
Harper Beckham nổi bật tại show thời trang của mẹ
Harper Beckham, 13 tuổi, ra dáng thiếu nữ với phong cách thời trang trưởng thành. Cô bé chuộng trang phục đơn sắc kết hợp giày thể thao.