Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi đấu giao hữu, Bayern Munich 'nghiền nát' đối thủ với tỷ số 20-2

Đối đầu với một đội bóng nhỏ trên "sân vận động" địa phương, đoàn quân của HLV Niko Kovac mang đến cho các CĐV một trận cầu có tổng cộng 22 bàn thắng.

Bayern Munich hủy diệt đội bóng địa phương bằng tỷ số 20-2 Dù chỉ chơi một trận giao hữu, dàn sao của "Hùm xám" lại tỏ ra không hề "xã giao" khi có tới 20 lần bắt đối phương vào lưới nhặt bóng.

Ở trận đấu giao hữu trước khi bước vào cuộc cạnh tranh Siêu cúp nước Đức, Bayern Munich đã có chiến thắng hủy diệt 20-2 trước CLB địa phương Rottach-Egern cũng thuộc bang Bavaria.

Trong một trận cầu nghiêng về phục vụ khán giả hơn là cạnh tranh với đối thủ, "Hùm xám" lại tỏ ra rất thích thú với việc ghi bàn. Các cầu thủ Bayern cho thấy ưu thế vượt trội cả về mặt thể chất lẫn kỹ thuật, nổi bật trong số đó là tài năng trẻ Maximilian Franzke 19 tuổi.

Franzke hiện là cầu thủ chạy cánh chơi trong đội hình 2 của Bayern, nhưng vừa qua đã có một màn trình diễn ấn tượng khi thi đấu không hề lép vế trước các ngôi sao đội 1. Franzke thậm chí còn ghi được một cú hat-trick và một đường kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn.

Bayern Munich gianh chien thang 20-2 truoc Rottach-Egern anh 1
Trận đấu giao hữu có sự xuất hiện của dàn sao Bayern Munich.

Dàn sao của nhà ĐKVĐ Bundesliga cũng không khiến các CĐV phải thất vọng khi Robert Lewandowski, Sandro Wagner và Kingsley Coman đều có 3 bàn thắng cho riêng mình, còn Thomas Mueller và James Rodriguez giành cú đúp.

Về phía Rottach-Egern, 2 bàn thắng khiêm tốn của đội chủ nhà được ghi liên tiếp do công của Dominik Pfluger và Andre Schmidt khi tỉ số đang là 0-5. Với tổng cộng 22 bàn thắng được ghi, không hề dễ dàng để liệt kê đầy đủ danh sách cầu thủ "phá lưới". 

Trong một trận đấu quá chênh lệch về mặt lực lượng, tỉ số 20-2 không có nhiều điều để phân tích, nhưng rõ ràng các cầu thủ áo đỏ đã có 90 phút thi đấu thoải mái và vui vẻ bên cạnh đối thủ. Bằng chứng là một cầu thủ nghiêm túc như Lewandowski cũng rất chịu khó nở nụ cười trên sân.

Vào ngày 13/8 tới đây, Bayern Munich sẽ có trận tranh Siêu cúp với CLB Eintracht Frankfurt. Tháng 5/2018, "Đại bàng" đã đánh bại chính "Hùm xám" để giành được cúp vô địch quốc gia Đức với dấu ấn không nhỏ từ HLV Niko Kovac.

Còn trong trận tái đấu sắp tới, chiến lược gia người Đức đã đứng ở phía bên kia chiến tuyến khi trở thành "thuyền trưởng" của Bayern Munich, thay thế người tiền nhiệm lão làng Jupp Heynckes.

Maradona chỉ trích truyền thông vì không được làm HLV Argentina

Sau khi bị Hiệp hội bóng đá Argentina (AFA) “ngó lơ”, Diego Maradona lên tiếng chỉ trích truyền thông vì không ủng hộ mình.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm