Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh American Idol đua nhau cover hit Adele

Những ca khúc của họa mi nước Anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các cuộc thi như Idol.

Việc cover lại những bài hát của Adele đã trở nên quá đỗi quen thuộc trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng tầm cỡ như American Idol. Sau Munfarid Zaidi, Jena Irene và Bria Anai Johnson, ở tập này khán giả tiếp tục được làm quen với DJ Bradley và Tiquila Wilson, hai thí sinh đã ghi điểm nhờ những hit của Adele.

Chàng trai DJ Bradley gây ấn tượng với vẻ ngoài khá giống Ed Sheeran. Cùng chiếc guitar bên mình, thí sinh này tự tin thể hiện Hometown Glory (Adele).


DJ Bradley – Hometown Glory.

Sau khi thưởng thức phần thử giọng của thí sinh này, ban giám khảo có một chút bất đồng trong quan điểm. Keith tỏ ra hơi lưỡng lự trong khi J.Lo hoàn toàn thích chất giọng đặc biệt của Bradley. Chàng trai này cuối cùng cũng có được vé vàng sau khi nhận được sự đồng ý của cả J.Lo và Harry.

Thể hiện một ca khúc khác của Adele, Someone Like You, Tiquila Wilson hoàn toàn thuyết phục cả 3 vị giám khảo. Sở hữu một giọng hát khỏe và đong đầy cảm xúc, phần trình diễn của cô gái 24 tuổi này là một điểm nhấn trong tập thi vừa phát sóng.


Tiquila Wilson – Someone Like You.

Mặc dù có thân hình khá đồ sộ nhưng Tiquila Wilson lại là một cô gái vô cùng năng động và tràn đầy sức sống. Sự xuất hiện của cô đã khuấy động cả trường quay. Cô hoàn toàn tự tin mình có thể dễ dàng vượt qua vòng thử giọng để đến với Hollywood. Cô đã làm được điều đó.

Cả J.Lo, Keith và Harry hoàn toàn bất ngờ khi phần thử giọng tiếp theo đến từ con gái của huyền thoại nhạc rap Wonder Mike. Ông từng là thành viên của The Sugarhill Gang, nhóm nhạc nổi đình nổi đám với bản hit Rapper’s Delight. Trước khi bước vào trường quay, cả hai bố con đã làm “náo loạn” sảnh chờ với một tiết mục vô cùng ngẫu hứng.


Carmen Delgina – Tainted Love.

Carmen Delgina có một “giọng ca trời phú” (theo lời J.Lo). Tuy nhiên, cô bé này vẫn chưa biết cách kiểm soát nó một cách tốt nhất. Hơn nữa, Keith còn nhận thấy sự thiếu tự tin trong phần trình diễn này. Ban giám khảo tỏ ra rất lưỡng lự nhưng vẫn quyết định cho cô gái trẻ thêm một cơ hội. 3 giám khảo sau đó đã rất vui mừng khi được gặp mặt được ba của cô gái - rapper Wonder Mike đình đám của những năm 80.

Hai thí sinh khác cũng gây chú ý trong tập này là Samantha Calmes và Alex Preston. Họ muốn gây ấn tượng bằng những ca khúc do chính mình sáng tác, một quyết định khá mạo hiểm. Trong những mùa trước, bằng việc thể hiện những ca khúc của mình, rất nhiều người đã nhận được cả ba sự đồng ý chỉ trong tích tắc, nhưng cũng có không ít người lại tự biến mình trở thành trò cười trên truyền hình. May mắn thay, hai thí sinh hôm nay rơi vào trường hợp đầu tiên.


Phần thử giọng của Alex Preston.

Phần thử giọng của Samantha Calmes.

Cũng như bao người khác, Casey Thrasher đi thi Idol với mong muốn được đổi đời. Theo như lời chia sẻ của anh, Casey đang sống cùng bố và hai người con trong ngôi nhà vô cùng chật hẹp. Idol là hy vọng duy nhất, không những giúp chàng trai trẻ cải thiện cuộc sống mà quan trọng hơn, nó sẽ đem lại một tương lai tươi sáng hơn cho những đứa con của anh.


Casey Thrasher – Believe.

Từng câu, từng lời cất lên đều khiến mọi người xúc động. Casey Thrasher nói rằng, khi làm bất cứ chuyện gì, điều đầu tiên anh nghĩ tới là những đứa con của mình. Với những sẻ chia rất thật lòng đó, ban giám khảo hoàn toàn đồng cảm và không hề hối tiếc khi trao cho thí sinh này tấm vé vàng.

Sau tập này, cuộc tìm kiếm vé vàng của Thần tượng âm nhạc Mỹ vẫn tiếp tục diễn ra với mục tiêu tìm ra những giọng ca tiềm năng để chuẩn bị cho phần thi Nhà hát.

N.N.A

Bạn có thể quan tâm