Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh American Idol gây chú ý khi dắt chó đi thi

Chris Medina luôn coi chú cún Bobby là người bạn thân thiết, vì thế, đi đâu anh chàng cũng dẫn nó theo, kể cả lúc đi thử giọng tại cuộc thi âm nhạc.

Chương trình American Idol lên sóng vào tối 23/1 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với những giọng ca tuyệt đỉnh đến từ Atlanta. So với những đêm thi trước, thời lượng của tập thi này đã rút ngắn xuống khoảng 1 giờ đồng hồ. Do đó, hầu hết những tiết mục lên sóng đều được coi là “hàng tuyển”.

Đi thi cùng với chú cún Bobby, Chris Medina đã gây chú ý ngay từ khi bước vào trường quay. Giám khảo Harry “mon men” đến làm quen và “cuỗm” luôn Bobby về tay mình. Sau đó, cả Keith, J.Lo, Harry và Bobby đều đắm chìm trong bản cover Chasing Pavements của Chris Medina. “Tôi cảm thấy tin tưởng nơi bạn khi bạn hát. Như vậy cũng đủ rồi”, Keith nhận xét. Tấm vé vàng dành cho Chris là một quyết định rất sáng suốt. 


Chris Medina – Chasing Pavements.

Ngoài Chris Medina, tập này cũng chứng kiến sự xuất hiện của một số thí sinh tài năng. Jordan Brisbane, chàng trai 15 tuổi thích nấu ăn, đã đem đến chương trình ca khúc When I Was Your Man (Bruno Mars). Đương nhiên với một cậu bé mới chỉ 15 tuổi, chưa được đào tạo qua bất kỳ trường lớp nào thì việc mắc lỗi là điều không thể tránh khỏi. Nhưng bù lại, Jordan Brisbane lại có một chất giọng đặc biệt và tinh thần học hỏi đáng quý. Điều cậu cần nhất lúc này là sự đào tạo bài bản để có thể phát huy hết giọng hát của mình.


Jordan Brisbane – When I Was Your Man.

Cũng là một minh chứng rõ rệt cho nhận định tuổi trẻ tài cao, Bria Anai Johnson hoàn toàn thuyết thục ban giám khảo với One and Only (Adele) dạt dào cảm xúc. Cô bé này có vẻ ngoài chững chạc hơn rất nhiều so với độ tuổi 15. 

Cả hai là những thí sinh vô cùng hứa hẹn ở mùa giải năm nay. Đó là lý do họ đều có được 3 sự đồng ý từ phía ban giám khảo.


Bria Anai Johnson – One and Only.

Cô gái có tên gọi đặc biệt Majesty Rose đã khiến 3 vị giám khảo trầm trồ thán phục không chỉ bởi giọng hát mà còn bởi khả năng chơi đàn thuần thục. Trầm lặng, thanh lịch, mới mẻ, xinh đẹp và tài năng là những mỹ từ Harry và Jennifer dành cho thí sinh này sau khi thưởng thức bản cover Violet Hill của Coldplay.


Majesty Rose – Violet Hill.

Cũng trong tập này, khán giả được gặp lại hai người quen của American Idol: Neco Starr và Caleb Johnson. Cả hai đã cùng tham dự mùa thứ 11 và rồi phải dừng chân ở top 40. Quay lại chương trình năm nay với sự chuẩn bị kỹ càng hơn, cả hai hy vọng ban giám khảo sẽ thấy được sự tiến bộ rõ rệt của họ so với 2 năm về trước.


Phần thử giọng của hai thí sinh comeback Neco Starr và Caleb Johnson.

Một số phần thử giọng đặc sắc khác:


Jessica Meuse – Blue Eyed Lie.


Ben Briley – Arms of a Woman


Jesse Cline – Washed by the Water.

Tính tới thời điểm hiện tại, American Idol đã có 163 thí sinh nhận được vé vàng.

 

N.N.A

Bạn có thể quan tâm