Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Bước nhảy ngàn cân bị loại dù thân hình đạt chuẩn

Sau hơn 2 tháng, Nguyễn Thắng đã giảm được hơn 20 kg và đang sở hữu ngoại hình khá lý tưởng với cân nặng 77 kg. Tuy nhiên, vũ công bị loại vì chỉ số giảm cân quá thấp trong tuần.

Tập 9 Bước nhảy ngàn cân được phát sóng tối 6/12 trên VTV3. Tuần này, 5 thí sinh phải nhảy 2 tiết mục với thể loại đương đại và hip hop. Sau hơn 2 tháng chăm chỉ luyện tập, họ đang dần lấy lại vóc dáng mơ ước. Top 5 đã bắt đầu có những thay đổi về ngoại hình theo chiều hướng tích cực.

Trên nền ca khúc Giá có thể ôm ai và khóc, Nguyễn Thắng vào vai chàng trai cô đơn, khát khao có người thấu hiểu. John Huy chưa nắm rõ ý tưởng bài đương đại trong khi Đàm Vĩnh Hưng không hài lòng bởi những động tác khó đều do Ngọc Anh thực hiện.

Ở bài nhảy thứ 2, vẻ đẹp bốc lửa của Ngọc Anh và tinh thần chiến đấu của Nguyễn Thắng đã thuyết phục bộ ba giám khảo. Tuy nhiên, trong tiết mục này, nam thí sinh và bạn nhảy liên tục gặp sự cố. Trong màn va chạm đầu tiên, Ngọc Anh suýt ngã xuống sàn, Nguyễn Thắng bị rớt một chiếc giày và ở đoạn cuối, động tác bưng bê của chàng trai 20 tuổi khiến người xem thót tim.

Tổng điểm từ ban giám khảo dành cho Nguyễn Thắng trong 2 bài nhảy là 9, tuy nhiên trong tuần qua, anh chỉ giảm được 1 kg nên kết quả không khả quan. Là thí sinh thấp điểm nhất cuộc thi, vũ công dancesport đành chấp nhận ra về. 

Nguyễn Thắng bật khóc vì phải chia tay với những người bạn thân thiết. Hoài Linh lên sân khấu để trấn an tinh thần chàng trai 9X. Sau 9 tuần thi, nam thí sinh đang dần lấy lại vóc dáng cân đối, anh đã giảm được hơn 20 kg. Hiện, Nguyễn Thắng sở hữu cân nặng 77,1 kg.

 

Ở thể loại đương đại, Ngọc Sơn - Phạm Lịch có tiết mục ngọt ngào, đáng yêu trên nền nhạc Happy Together. Câu chuyện tình dễ thương của cả 2 đã thuyết phục được bộ ba giám khảo với 3 điểm 10 hoàn hảo. 

Trên nền nhạc Trắng đen của Mỹ Tâm, tiết mục hip hop của cặp đôi lại để lộ khá nhiều khuyết điểm. Tuy vậy, John Huy cũng khen ngợi tinh thần máu lửa của Ngọc Sơn. Anh may mắn bước vào vòng an toàn với tổng điểm 11,3. Nam thí sinh đang sở hữu cân nặng thấp nhất trong top 4 với 65,2 kg.

Với đương đại, Minh Thảo - Lâm Vinh Hải thể hiện được sự sâu lắng trong diễn xuất. Mr. Đàm hài lòng về biểu cảm tinh tế, đòi hỏi chiều sâu về nội tâm nhân vật của nữ thí sinh. Đây cũng là lần đầu cô từ bỏ thế mạnh sexy, năng động.

Với tiết mục hip hop, John Huy đánh giá cao tính sáng tạo của Lâm Vinh Hải khi tận dụng trang phục làm đạo cụ. Hai bài nhảy tròn trịa của cặp đôi đã giúp họ nhận được điểm 10 hoàn hảo. Kết quả, Minh Thảo bước thẳng vào vòng an toàn với 12 điểm.

Huyền Thanh phải chiến đấu với phần "con" bên trong tâm hồn để cái đẹp không bị mất đi. Bài đương đại đầy ẩn ý của Quang Đăng khiến giám khảo Việt kiều John Huy không hiểu được ý nghĩa. Nhưng sau khi Hoài Linh giải thích, anh đánh giá cao tài năng của vũ công điển trai.

Sang đến tiết mục hip hop, bà mẹ đơn thân khiến cả trường quay vỡ òa vì sự máu lửa và cuồng nhiệt trong từng động tác. Vì chậm một nhịp nên Huyền Thanh đã thay đổi cái kết, tuy khá bất ngờ nhưng Quang Đăng cũng kịp chạy theo bạn nhảy. Hoài Linh hết lời khen ngợi sự ăn ý của cặp đôi. Cùng với điểm số cao ngất ngưởng từ ban giám khảo và nỗ lực giảm cân, nữ thí sinh dẫn đầu đêm thi với 12,9 điểm.

Khéo léo chọn ca khúc My Friend, Sơn Lâm - Thủy Tiên khiến người xem thổn thức trong thể loại đương đại. Hoài Linh và John Huy không ngừng phấn khích vì cảm xúc của tiết mục mang lại nên hào phóng tặng 2 điểm 10. Riêng Đàm Vĩnh Hưng tỉnh táo khi nhắc nhở "hot girl trăm ký" bị chậm nhịp so với bạn nhảy, anh chỉ dành 9 điểm cho cặp đôi.

Tiếp tục phát huy tính giải trí trong tiết mục hip hop, Sơn Lâm - Thủy Tiên tạo ra không khí hài hước, đáng yêu. Tuy nhiên, bài thi chỉ dừng ở mức dễ thương nên bộ ba giám khảo không đánh giá cao khả năng vũ đạo của thí sinh. Sau 2 bài thi, cô gái có thân hình nặng ký nhất cuộc thi nhận được 11,9 điểm, về thứ 2 sau Huyền Thanh.

Top 4 chung cuộc đã lộ diện, bao gồm Thủy Tiên, Minh Thảo, Huyền Thanh và Ngọc Sơn. Họ sẽ tiến dần đến ngôi vị quán quân trong đêm thi tới. Sau 9 tuần thi, Đinh Ngọc Diệp và Trường Giang vẫn chưa có sự ăn ý, màn tung hứng của cả 2 vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn.


Kim Chi

Ảnh: Lê Nhân

Bạn có thể quan tâm