Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh duy nhất ở trường thi làm bài môn Lịch sử

"Em cảm thấy hơi lo lắng, run và khá sợ vì có mỗi mình ở một trường thi", Nguyễn Thị Minh Huyến, thí sinh duy nhất có mặt tại một điểm thi tỉnh Quảng Ninh sáng nay cho biết.

Tại 25 điểm thi tỉnh Quảng Ninh, có đến 10 hội đồng thi không có thí sinh, sáu hội đồng thi chỉ có một học sinh và một hội đồng thi có hai em dự thi.

Đây cũng là môn có số hội đồng thi không có thí sinh tham dự thi nhiều nhất trong số những môn thi THPT quốc gia năm nay tại Quảng Ninh.

Thí sinh tỏ ra khá lo lắng khi chỉ có một mình một trường thi. Ảnh: Đức Hiếu
Thí sinh tỏ ra khá lo lắng khi chỉ có một mình một trường thi. Ảnh: Tuổi Trẻ.

Theo ghi nhận tại điểm thi THPT Đông Thành (TX Quảng Yên), dù chỉ có một thí sinh dự thi nhưng công tác chuẩn bị thi vẫn được tổ chức rất nghiêm ngặt.

Thầy Trần Văn Tân, Trưởng hội đồng thi THPT Đông Thành cho biết, công tác tổ chức cho 1 thí sinh vẫn được thực hiện nghiêm ngặt và đầy đủ với lực lượng công an, bảo vệ, 3 giám thị và 3 nhân viên y tế.

Em Nguyễn Thị Minh Huyến, thí sinh duy nhất có mặt tại điểm thi này cho biết: “Em học sử vì tự nhiên cảm thấy có tình yêu với môn này, một phần nữa là cũng được truyền sự ham mê học lịch sử từ cô giáo chủ nhiệm. Em cảm thấy hơi lo lắng, run và khá sợ vì có mỗi mình ở một trường thi. Trước khi thi, em cũng được thầy cô và mẹ nhắc nhở bình tĩnh, tự tin để làm bài cho tốt”.

Phòng có 6 thí sinh thi Lịch sử, một người... bỏ

Tại điểm thi Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, phòng thi 356 có 6 thí sinh đăng ký thi môn Lịch Sử sáng nay. Đến giờ phát đề thi, chỉ có 5 người làm bài.

http://tuoitre.vn/tin/giao-duc/20150704/thi-sinh-duy-nhat-trong-phong-thi-em-chon-su-vi-yeu-men/772110.html

Theo Đức Hiếu/Báo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm