Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Facelook hối hả chuẩn bị cho đêm chung kết

14 gương mặt nổi trội nhất Facelook miền Bắc được người mẫu Đồng Thanh Bình hướng dẫn catwalk, học trang điểm với chuyên gia và thử phục trang cho đêm chung kết.

Thí sinh Facelook hối hả chuẩn bị cho đêm chung kết

14 gương mặt nổi trội nhất Facelook miền Bắc được người mẫu Đồng Thanh Bình hướng dẫn catwalk, học trang điểm với chuyên gia và thử phục trang cho đêm chung kết.

 Các thí sinh Facelook dành ngày cuối tuần để chuẩn bị cho đêm chung kết.

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, đêm chung kết cuộc thi Facelook - Gương mặt sinh viên sẽ diễn ra tại hội trường ĐH Quốc gia Hà Nội (ngày 1/10). Thời điểm này, danh sách thí sinh góp mặt trong vòng chung kết đã chốt. Ngoài 14 thí sinh khu vực miền Bắc, 4 thí sinh miền Nam và miền Trung cũng sẽ có mặt trước ngày thi chính thức để tập luyện và tổng duyệt.

Hiện nay, các thí sinh này hiện đang khá tất bật với công tác chuẩn bị cho một đêm chung kết hoành tráng. Đạo diễn chương trình Gala chung kết, anh Đồng Thanh Bình là người trực tiếp hướng dẫn các thí sinh kĩ thuật trình diễn cơ bản. Các chuyên gia trang điểm cũng hỗ trợ thí sinh, để các bạn có thêm tự tin khi giao tiếp với lớp trang điểm nhẹ. Ngoài ra, các thí sinh cũng được thử trang phục cho đêm chung kết, lấy số đo để nhà thiết kế gấp rút chỉnh sửa trang phục trước ngày 1/10.

Cuộc thi Gương mặt sinh viên – Facelook 2012 do báo Sinh viên Việt Nam tổ chức với sự bảo trợ truyền thông của mạng xã hội Zing me. Được phát động từ ngày 25/4 và trải qua nhiều hoạt động ý nghĩa, cuộc thi đã tạo cơ hội cho các bạn sinh viên cả nam và nữ được học hỏi và toả sáng bởi chính tài năng và sự tự tin của mình.

Hình ảnh thí sinh Facelook chuẩn bị cho đêm chung kết:

 
Chuyên gia trang điểm làm mẫu cho các thí sinh.
 
Trang điểm cho nhau.
 
Tự trang điểm.
Sau chặng đường dài từ vòng loại cho tới chung kết, các bạn nữ đã trở nên thân thiết.
Sau khi học trang điểm, các thi sinh khởi hành qua điểm thử trang phục cho đêm chung kết, lấy số đo của từng người.
Đêm chung kết, nữ sinh sẽ diện đầm dạ hội và nam sinh mặc vest.
 
 Người mẫu - diễn viên Đồng Thanh Bình là người hướng dẫn catwalk cho các thí sinh.
 
 Anh Bình chia tốp catwalk.
Thí sinh diễn thử.
Sau đó từng người một sẽ được hướng dẫn, sửa tư thế sai.

Mai Châm

Theo Infonet

Mai Châm

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm