Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải thưởng cuộc thi 'Gương mặt sinh viên' là 1 tỷ đồng

Những gương mặt sinh viên ưu tú nhất sẽ mang về giải thưởng có giá trị lớn cả về vật chất lẫn tinh thần.

Giải thưởng cuộc thi 'Gương mặt sinh viên' là 1 tỷ đồng

Những gương mặt sinh viên ưu tú nhất sẽ mang về giải thưởng có giá trị lớn cả về vật chất lẫn tinh thần.

>>Hoàng Hải làm nóng lễ ra mắt Gương mặt sinh viên 2012
>>Khởi động cuộc thi tìm kiếm 'Gương mặt sinh viên'

Sau lễ phát động hoành tráng tại Hải Phòng ngày 24/5 vừa qua, vòng thi tài năng đầu tiên tại khu vực phía Bắc của cuộc thi Facelook - Gương mặt sinh viên với sự bảo trợ truyền thông của Mạng xã hội Zing Me sẽ diễn ra tại Học viện Báo chí – Tuyên truyền, 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội vào sáng mai 24/5, với sự tham gia của hơn 40 thí sinh.

Bốn giám khảo chính của cuộc thi sẽ dựa trên ba tiêu chí cơ bản nhất để đánh giá thí sinh là Khuôn mặt cá tính, Tài năng và Sự tự tin.

Ca sĩ Hoàng Hải tham gia phát động cuộc thi Gương mặt sinh viên 2012.

Các bạn trẻ muốn tham dự cuộc thi vẫn sẽ có cơ hội, bằng việc gửi ảnh dự thi về chương trình. Mỗi tuần, Ban tổ chức (BTC) chọn ra 10–15 gương mặt tiêu biểu đăng trên Báo Sinh Viên Việt Nam để bạn đọc bình chọn. Kết quả bầu chọn qua hệ thống tin nhắn (chiếm 45% số điểm) sẽ được cộng với 55% số điểm của Ban giám khảo (là các nhà báo, nghệ sỹ). Mỗi tuần, BTC sẽ chọn ra 2-3 gương mặt có điểm số trung bình cao nhất để tham dự vòng thi tháng.

Ở vòng thi tháng, 8-12 thí sinh xuất sắc nhất các vòng thi tuần sẽ tham dự show chụp ảnh theo chủ đề riêng do các chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thực hiện. Ảnh thí sinh sẽ được bạn đọc bình chọn như vòng thi tuần.

Bốn thành viên BGK “cứng” là đạo diễn Đỗ Thanh Hải (Trưởng ban), nhà báo Đặng Diễm Quỳnh, nhạc sĩ Giáng Son, siêu mẫu Thuý Hằng. Bên cạnh đó, để đánh giá khách quan và không gò bó hay hạn chế bất cứ hình thức thể hiện nào của các bạn dự thi, các thành viên ban giám khảo sẽ được bổ sung thêm nhiều gương mặt có uy tín, ở nhiều lĩnh vực và quan trọng hơn, cùng cố gắng để khích lệ sự tự tin thể hiện cá tính riêng của các bạn sinh viên. Dự kiến, BTC sẽ mời thêm một số thành viên khác như đạo diễn, diễn viên Trọng Trinh, nhà báo Trịnh Long Vũ, nghệ sĩ Xuân Bắc, nhiếp ảnh gia Denis Bissonnette ...

Đêm chung kết sẽ là một chương trình đặc sắc với các màn thi tài năng của các thí sinh nhất nhì vòng thi tháng và các ca sỹ, ban nhạc nổi tiếng đang được các bạn sinh viên yêu thích.

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Mai Châm

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm