Trải qua vòng Thử giọng hấp dẫn, 20 thí sinh xuất sắc của cuộc thi Giọng hát nhí Co.op Mart đã vượt qua hơn 1.000 đối thủ trên khắp cả nước để bước vào vòng Đối đầu gay cấn. Tại đây, các em được xếp cặp với nhau để thể hiện giọng hát và khả năng làm chủ sân khấu. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mặc dù đang khá bận với các thí sinh tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí cũng có mặt để giữ vai trò “cầm cân nảy mực”.
20 thí sinh xuất sắc của vòng Giấu mặt đã có cơ hội Đối đầu để giành vé vào Chung kết. |
Trước khi bước vào vòng này các em nhỏ từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Mỹ Tho được ban tổ chức hỗ trợ đến TP.HCM để cùng sinh hoạt và tập luyện. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận giúp các em chọn bài, hòa âm phối khí và phân đoạn trong tiết mục song ca. Thí sinh nhí cũng được hướng dẫn về phong cách,vũ đạo để có thể tự tin cầm mic.
Ấn tượng hơn cả ở vòng Đối đầu là tiết mục của Hà Chi và Đình Phát. Cặp thí sinh này được đánh giá là ngang tài sức bởi cùng sở hữu chất giọng cao, trong sáng. Chọn Đám cưới chuột làm bài thi, cả hai khiến khán giả có mặt tại siêu thị Co.op Mart Xa lộ Hà Nội đứng ngồi không yên.
Giám khảo Hồ Hoài Anh hào hứng nhận xét: “Tiết mục này xếp cuối cùng thật sự quá hợp lý. Bài hát ngầu, thí sinh còn ngầu hơn. Chú đặc biệt thích bạn Hà Chi. Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng vũ đạo của rất chuyên nghiệp và ý tưởng về bộ quần áo thì không chê vào đâu được. Trông con vừa giống Thủy Thủ Mặt Trăng, vừa giống nữ chiến binh mạnh mẽ. Chú phải học hỏi chiêu này về dạy cho các thành viên của đội mình mới được”.
Tiết mục Đám cưới chuột của Hà Chi và Đình Phát gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả. |
Kết thúc đêm Đối đầu, 11 thí sinh đã được chọn để đi tiếp vào vòng Chung kết. Thí sinh xuất sắc nhất sẽ sở hữu một khóa đào tạo âm nhạc tại trường dạy âm nhạc Soul Academy của nhạc sĩ Thanh Bùi, 20 triệu đồng, phiếu mua hàng 1 triệu đồng tại Co.op Mart và một cặp vé xem vòng Liveshow cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014. Thí sinh đạt giải Nhì, Ba sẽ được nhận phiếu mua hàng 1 triệu đồng tại Co.op Mart, một cặp vé xem vòng Liveshow cùng 15 triệu đồng (giải Nhì) hoặc 10 triệu đồng (giải Ba). Ngoài ra, chương trình còn có 30 giải Khuyến khích trị giá 500.000 đồng trao cho các thí sinh may mắn khác.
Khi Giọng hát nhí Co.op Mart bước vào giai đoạn cuối cũng là lúc các em nhỏ trở lại với trường học. Nhà sản xuất P/S, Lifebuoy cùng Co.op Mart hy vọng cuộc thi là sân chơi thú vị, sảng khoái, giúp các em nhỏ thỏa sức thể hiện niềm đam mê với âm nhạc trước khi bắt đầu một năm học mới.