Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu, Nam vương người Việt Thế giới làm từ thiện

Trước thềm chung kết cuộc thi năm nay, các thí sinh đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, thu hút sự quan tâm của truyền thông cũng như người hâm mộ.

Sáng 8/8, các thí sinh Hoa hậu, Nam vương người Việt thế giới dậy từ rất sớm cùng nhau chuẩn bị các phần ăn để phát cho hơn 100 người vô gia cư tại khu vực Santa Ana City Hall. Trải qua một hành trình dài và phải làm nhiều việc khác nhau, dù rất mệt nhưng tất cả vẫn hào hứng tham gia sự kiện này.

gffd
Thí sinh và các thành viên trong đoàn rất hào hứng với hoạt động này.

Đây là một hoạt động thường xuyên của ban tổ chức Minh Chánh Entertainment trước và sau các cuộc thi Hoa hậu với sự tham gia đầy đủ của thí sinh, nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên gia trang điểm, ca sĩ... Những người khởi xướng hy vọng chuỗi từ thiện tại Mỹ và Việt Nam này sẽ phần nào xoa dịu bất hạnh của các mảnh đời khó khăn, neo đơn.

Chỉ còn một ngày nữa là cuộc thi Hoa hậu, Nam vương người Việt thế giới 2014 bước vào vòng Chung kết để tìm ra người xứng đáng cho ngôi vị cao nhất. Vương miện sẽ được trao cho người đạt được các tiêu chí sắc đẹp, tài năng và lòng nhân hậu. Từ đầu tháng 5 đến nay, Minh Chánh Entertainment đã hoàn tất việc bảo lãnh để thí sinh và khách mời đều có mặt tại California, Hoa Kỳ.

Chung kết Hoa hậu, Nam vương người Việt thế giới 2014 sẽ được ghi hình trực tiếp tại Hý viện Carpenter Performing Arts Center, thành phố Long Beach, miền Nam California. Sau đó, chương trình sẽ sẽ phát hành DVD và Blu-rays trên toàn thế giới. Giải thưởng là một chiếc xe BMW 3 Series 2014 trị giá 40,000 USD (trên 800 triệu VND). Người đạt giải cao nhất sẽ trích một phần giải thưởng để cùng ban tổ chức làm từ thiện.

Nhập mô tả cdfho ảnh
Bầu Minh Chánh (áo đen) rất năng nổ trong sự kiện.

Bầu Minh Chánh - Trưởng ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: "Cuộc thi Hoa hậu - Nam vương người Việt thế giới là một hoạt động văn hóa có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng người Việt trên toàn thế giới. Vì vậy, chúng tôi sẽ  nỗ lực hết mình để mang đến cho khán giả một sân chơi ý nghĩa và gần gũi sau những năm tháng xa quê hương. Việc tổ chức các cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc tế và hoạt động thiện nguyện nằm trong nỗ lực khơi dậy lòng nhân hậu và niềm tự hào dân tộc của ban tổ chức".

Một số hình ảnh trong hoạt động từ thiện của Minh Chánh Entertainment và các thí sinh tại Mỹ:

Nhập mô tả cfdfeho ảnh
Các thành viên trong đoàn có mặt từ rất sớm để chuẩn bị quà tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Nhập mô tả cfdfeho ảnh
Họ chia nhau thành nhiều đội để phân phát nhiều loại quà tặng.
Nhập mô tả cfdfeho ảnh
Dù trời nắng nhưng các người đẹp không hề tỏ ra mệt mỏi.
Nhập mô tả cfdfeho ảnh
Thí sinh hòa đồng khi chụp ảnh lưu niệm với người dân bản địa.
Nhập mô tả cho ảnNhập mô tả cfdfeho ảnhh
Một phần giải thưởng cao nhất của cuộc thi cũng sẽ được đem ra làm từ thiện.
Nhập mô tả choNhập mô tả cfdfeho ảnhảnh
Các phần ăn đơn giản nhưng ấm áp tình người.
Nhập mô tả choNhập mô tả cfdfeho ảnhảnh
Đêm thi Chung kết sẽ được in thành DVD và Blu-rays trên toàn thế giới.

Tư liệu: Hoa hướng dương

Viet Nam Digital Marketing 2014 hinh anh

Việt Nam Digital Marketing 2014

0

Chương trình sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc về các giải pháp giúp doanh nghiệp có thể khai thác tối đa phương tiện truyền thông kỹ thuật số, và tối ưu hoá triển khai công cụ tiếp thị

Bạn có thể quan tâm