Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Indonesia đăng quang Siêu mẫu châu Á 2015

Chân dài sinh năm 1991, Ayu Gani, vượt qua thí sinh của Singapore và Philippines để giành vị trí dẫn đầu.

Chung kết Asia's Next Top Model mùa ba diễn ra vào tối 17/6 tại Singapore. Vị trí quán quân thuộc về người mẫu Indonesia -  Ayu Gani, 23 tuổi. Giải thưởng dành cho cô là một chiếc xe hơi, một hợp đồng quảng cáo và làm gương mặt trang bìa của Harper's Bazaar. Ngoài ra, Ayu Gani cũng gia nhập công ty quản lý Storm Model Management có cơ sở tại London, Anh.

Hình ảnh Ayu Gani ở tập cuối Asia's Next Top Model.

Tân quán quân sở hữu chiều cao 1,73 m cùng số đo ba vòng lần lượt là 77-63,5-87. Bên cạnh công việc người mẫu, cô đang theo học chuyên ngành kinh doanh thời trang tại trường LaSalle College Jakarta. Ngoài ra, Ayu Gani còn có năng khiếu âm nhạc và từng nghiên cứu văn học Anh.

Trong đêm chung kết, ba gương mặt xuất sắc - gồm Ayu Gani (Indonesia), Monika (Philippines) và Aimee Bradshaw (Singapore) - lần lượt trải qua phần thi diễn catwalk và photoshoot để thuyết phục ban giám khảo. Ở phần chụp hình, họ tạo dáng trước ống kính của nhiếp ảnh gia Tây Ban Nha, Jean-Baptise Ford.

Các thí sinh chúc mừng tân quán quân.

Thi sinh Việt Nam tranh tài ở cuộc thi này là người mẫu gốc Pháp Celine Dương. Dù được khán giả trong nước cổ vũ nhiệt tình, nhưng Celine Dương sớm dừng chân ở tập 4 vì diễn xuất thiếu cảm xúc ở thử thách chụp hình chung.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm