Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh nặng hơn 70kg chiến thắng 'Bước nhảy Hoàn vũ' Mỹ

Dù có ngoại hình quá khổ nhưng ngôi sao của "Glee" - Amber Riley vẫn giành ngôi vị quán quân cuộc thi "Dancing with the Stars" phiên bản Mỹ nhờ vào kỹ thuật khéo léo của mình.

Khác với mọi năm, quán quân của Dancing with the Stars phiên bản Mỹ năm nay không hề sở hữu ngoại hình bắt mắt. Tuy nhiên, với kỹ thuật điêu luyện, Amber Riley đã được xướng tên ở đêm chung kết.

Được biết, Amber Riley nặng đến 70kg và nếu so ngoại hình của cô với các thí sinh khác thì hoàn toàn không có gì nổi trội, tuy nhiên, cô và bạn nhảy Derek Hough đã xuất sắc vượt qua 11 cặp thí sinh để giành được quả cầu pha lê tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ phiên bản Mỹ lần thứ 17.

Amber Riley từng được biết đến với tư cách là diễn viên trong loạt phim nổi tiếng Glee. Bạn nhảy của cô - Derek cũng từng giúp nhiều ngôi sao giành chiến thắng trong các mùa thi trước.


Phần thi của cặp đôi này được đánh giá là quá hoàn hảo. Ngoài sự ủng hộ của Ban giám khảo, cặp đôi cũng đã nhận được lượng bình chọn lớn từ khán giả để giành chiến thắng ở cuộc thi này. 


Phát biểu khi lên nhận giải, Amber xúc động nói: "Bạn có thể làm được bất cứ điều gì nếu bạn thật sự để tâm vào nó, bất kể vóc dáng, màu da bạn có ra sao".

Trong đêm chung kết, Amber và Derek dàn dựng bài nhảy gồm hai điệu samba và quickstep



Theo Báo công lý

Bạn có thể quan tâm