Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top chấn thương vì chụp ảnh nhảy từ trên cao

Trong tập 4, Minh Phong và Ngọc Châu bị thương khi nhảy từ độ cao 3 m để chụp ảnh với thử thách mang tên "Chuyến phiêu lưu của những nhà thám hiểm".

Trailer của tập 4 cho thấy các thí sinh phải nhảy trừ giàn giáo ở độ cao 3 m để cho ra những bức ảnh đẹp nhất. Trong quá trình thực hiện thử thách, các giám khảo và thí sinh vô cùng hoảng hốt khi hai thí sinh Ngọc Châu và Minh Phong bị chấn thương ở chân.

Sau khi được khám và điều trị, tình hình hiện tại của cả hai thí sinh đã ổn định. Nhưng theo lời của bác sĩ, Ngọc Châu và Minh Phong cần thêm thời gian để có thể hồi phục hoàn toàn tùy theo thể chất từng người. 

Vietnam's Next Top Model 2016 anh 1
Minh Phong và Ngọc Châu bị chấn thương khi chụp hình. Ảnh: Multimedia

Ngọc Châu, sinh năm 1994, là một trong những thí sinh tiềm năng của chương trình năm nay. Cô còn được ví là "bản sao Lê Bê La" vì gương mặt hao hao nữ diễn viên này. 

Còn Minh Phong (quê Tiền Giang) đã có kinh nghiệm sải bước trên sàn catwalk, trong đó có tuần lễ thời trang Việt Nam – Vietnam International Fashion Week và cũng từng xuất hện trên tạp chí. Tuy nhiên, anh chưa trải qua bất kỳ trường lớp đào tạo chuyên nghiệp nào. 

Cũng trong tập 4, các thí sinh phải “chật vật” với thử thách tạo dáng cùng vải lụa. Ở tập này, nhà thiết kế Lý Qúi Khánh là giám khảo thị phạm hướng dẫn thí sinh.

Trong buổi thử thách, top 16 liên tục bị chê làm không tốt vì cứ mãi loay hoay với những dải lụa mà quên mất biểu cảm. Không hài lòng trước phần thể hiện của thí sinh, giám khảo Lý Qúi Khánh tự tay hướng dẫn thí sinh cách tạo dáng và làm việc với những dải lụa sao cho có thể tạo dáng tốt nhất.  

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm