Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top choáng với thử thách trên không

Đây được xem là thử thách khó nhất trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2014.

Tập 10 của chương trình Vietnam's Next Top Model là tập để quyết định những gương mặt sáng giá nhất bước vào vòng chung kết cũng sẽ mang lại một trong những thử thách cam go nhất cho 6 chàng trai cô gái của Next Top. Họ lần lượt bị treo trên độ cao gần 20m để tạo dáng chụp hình.

Có lẽ đây là một trong những thử thách khó nhằn nhất của chương trình năm nay đòi hỏi cả sức khỏe và sự dẻo dai của mỗi thí sinh khi phải thể hiện bức hình trên không. Tạo hình mạnh mẽ là một điểm mấu chốt để thí sinh có bức hình đẹp trong tập 10 này.

Trang phục ấn tượng với những đường cut-out táo bạo kết hợp cùng những kiểu tóc mạnh mẽ đã mang đến sự tự tin cho các thí sinh.

Thể hiện phần thi ở độ cao gần 20m khiến cho các thí sinh không những phải vượt qua những khó khăn mà chủ đề buổi chụp hình yêu cầu mà còn cả nỗi sợ về việc bị treo lơ lửng và hầu như chỉ có tấm kính để làm điểm tựa.

Đây dĩ nhiên là một thử thách khó nhằn đối với các thí sinh nữ. Tuy nhiên, các thí sinh nam cũng phải tỏ ra khá sợ hãi khi phải diễn ở một độ cao được đánh giá là rất nguy hiểm nếu như không có những thiết bị hỗ trợ đúng chuẩn.

Các thí sinh đều dốc hết sức mình để dành lấy những tấm vé cuối cùng vào vòng chung kết.

Tập 10 của Vietnam’s Next Top Model được phát sóng vào lúc 20h ngày 10/1 trên kênh VTV3.

Hạo Nhiên

Bạn có thể quan tâm