Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top dính nghi án yêu đương tình tứ trên xe bus

Dù đã chia sẻ thẳng thắn về tình cảm dành cho Văn Kiên chỉ là tình chị em, thế nhưng, phía hậu trường Hà Thu vẫn luôn thể hiện cử chỉ chăm sóc cho cậu em thân thiết này.

Vì sự cố gắng rèn luyện vất vả trong những ngày qua, sau tập 6, các thí sinh xuất sắc của Vietnam’s Next Top Model đã có một chuyến trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Diamond Bay, TP. Nha Trang. Cặp đôi dính nghi án yêu đương ở các tập trước - Hà Thu và Văn Kiên liên tiếp thể hiện tình thân thiết ở phía hậu trường cuộc thi.  Trên xe bus, thí sinh Hà Thu và Văn Kiên chọn vị trí ngồi cạnh nhau, họ luôn tay trong tay mọi lúc mọi nơi và ngay cả chỗ ngồi cũng chọn lựa để ở cạnh nhau. Cả hai tạo dáng xì tin trên xe bus.
Mặc dù đã chia sẻ thẳng thắn về tình cảm dành cho Văn Kiên chỉ là tình chị em, thế nhưng, phía hậu trường Hà Thu vẫn luôn thân thiết, thể hiện nhiều cử chỉ chăm sóc cho cậu em thân thiết này.
Bộ đôi rất vui vẻ và làm rộn ràng trong suốt chuyến đi.
Top 10 thí sinh xuất sắc được đưa đến phi trường. Họ khá vui vẻ vì sau những ngày vất vả vượt các thử thách, đây là lần đầu tiên họ có một chuyến đi thư giãn thực sự kể từ ngày vào ngôi nhà chung.
Trần Trung háo hức: “Tôi chưa bao giờ đến Nha Trang, nên mong muốn được đến Nha Trang, lần này tôi vừa đến để du lịch nhưng cũng phải giữ tâm lý thi cử, tôi dặn mình không được lơ là chủ quan”.
Top 10 thí sinh tuổi đôi mươi rất thích chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp.
Đôi bạn thân Anh Quân và Tuấn Việt.
Nhóm bạn thân Quang Đại, Hằng Nguyễn, Hà Thu cười đùa vui vẻ.
Trần Trung và Thanh Nguyễn.
Văn Kiên cũng mong đợi chuyến đi nghỉ dưỡng này.
Chà Mi và Mâu Thanh Thủy trên máy bay.
Sau 1 giờ ngồi máy bay, họ đã đáp đến sân bay tại Nha Trang và bắt đầu kỳ nghỉ ngắn vui vẻ, thân thiết.
Trần Trung và Hằng Nguyễn bắt cặp với nhau trong suốt chuyến đi.
Trong chuyến đi, Trần Trung và Nguyễn Hằng khá thân thiết với nhau. Nhân dịp này mà cô đã phát hiện ra những điều thú vị từ người bạn cùng thi này: “Trần Trung khiến tôi bất ngờ, trước đây tôi nghĩ con trai con đứa gì mà nhìn hơi điệu, nhưng khi tiếp xúc thì thấy khá hòa đồng và đáng yêu. Trần Trung vui lắm, anh ấy đùa khiến chúng tôi cười giải tỏa căng thẳng trong các phần thi. Theo ý kiến của tôi thì trong tập 6, tấm hình đẹp nhất là của Trần Trung chứ không phải Tuấn Việt đâu”.

Min An Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm