Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Next Top Model 'đánh' giám khảo trên sân khấu

Với thử thách là phải ''đấu võ'' với giám khảo Nam Trung, anh chàng thí sinh trẻ tuổi có vẻ băn khoăn nhưng vì tấm vé vào Ngôi nhà chung nên cuối cùng anh phải ''ra tay'' với giám khảo.

Ở chặng đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model, nhiều thí sinh tiềm năng lộ diện, hứa hẹn sẽ tạo nên những thú vị cho chương trình có format mới ở mùa thứ 4. Sau khi trải qua vòng casting và bikini, thí sinh bước vào phần thi phỏng vấn. Tại đây, các người mẫu tương lai ngoài giới thiệu về bản thân và trả lời các câu hỏi hóc búa, còn có rất nhiều màn trình diễn độc đáo theo yêu cầu oái oăm của BGK, đăc biệt là Nam Trung và Adam Williams. Thí sinh bị yêu cầu thể hiện tài năng và khả năng ứng biến của mình qua các màn múa võ, nhảy múa, ca hát, đóng kịch… tạo ra một không khí rất sôi nổi và hài hước. 

Với những yêu cầu từ BGK, thí sinh phải thể hiện hết khả năng của mình từ diễn xuất, cho đến yêu cầu được ''quát mắng'' giám khảo. Thí sinh mang Dương Đình Đoàn, sinh viên Đại học Giao thông vận tải, đến từ Phú Yên là trường hợp đặc biệt. Anh được Nam Trung yêu cầu làm cách nào khiến các thành viên giám khảo sợ hãi, kể cả việc dùng vũ lực.

Với tính cách thích sự an toàn, thí sinh khá rụt rè với tình huống mà giám khảo đưa ra cho mình. Anh cho rằng, làm như thế sẽ thất kính với BGK. Nhận được sự đồng tình của 3 vị giám khảo còn lại, nam thí sinh quyết định ''ra tay'' đối với giám khảo mình yêu quý là Nam Trung. Phút thử thách diễn ra nhanh chóng, chàng trai khỏe mạnh khiến BGK rời khỏi ghế ngồi, cả hai có cuộc tỉ thí nhanh mà lợi thế nghiêng về chàng sinh viên. Nhờ lợi thế vóc người cao lớn, trẻ khỏe nên thí sinh nhanh chóng ghì sát Nam Trung buộc giám khảo phải ra sức ''trả đòn''. 

Nam Trung thử thách thí sinh để buộc anh chàng phải ra tay với mình. Trước tình huống bất ngờ, thí sinh tỏ ra băn khoăn, anh không dám dùng "vũ lực" với vị giám khảo đáng kính.
Sau một hồi đắn đo, thí sinh quyết định thực hiện thử thách từ giám khảo Nam Trung.
Lợi thế nghiêng về thí sinh.

 Nam Trung bắt đầu ''trả đòn'' thí sinh Đình Đoàn.

Tuy nhiên, lợi thế vấn nghiêng về chàng sinh viên.
Nam Trung được phía hậu cần chỉnh đốn trang phục.

Cho đến thời điểm này, có thể thấy, để đáp ứng được yêu cầu về tính chuyên môn, các thí sinh cần thể hiện được niềm đam mê đối với nghề, bộc lộ cá tính rõ ràng, mạnh mẽ. Khả năng xử lý tình huống cũng là yếu tố quyết định sự ra đi, ở lại của nhiều thí sinh. Do đó, khi đối diện với BGK và những hình huống không lường trước, các thí sinh cần chuẩn bị tâm lý cũng như hành động khôn khéo mới nhận được đánh giá cao từ các thành viên giám khảo khó tính.

Min An (Ảnh: An Trần)

Bạn có thể quan tâm