Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 'Người giấu mặt' giành 10 triệu nhờ bức vẽ đơn sơ

Em út Ngọc Trí đã phác họa chân dung "Người giấu mặt" bằng sự hồn nhiên, trẻ con của mình và giành giải thưởng trong phần thử thách này.

Để thử thách khả năng tưởng tượng cũng như sức sáng tạo của các thành viên trong nhà, Người giấu mặt đã tự lấy mình để làm đề tài cho các thành viên trổ tài điêu khắc, hội họa và nặn tượng.

Nếu như Minh Long và Quỳnh Trang gặp không ít khó khăn với phần điêu khắc một tảng đá lạnh thì “cặp đôi Hà Nội” Thu Thảo, Sơn Việt tái hợp và tạo ra một sản phẩm khá ấn tượng bằng đất sét.

Các thành viên thử tài sáng tạo với việc phác họa chân dung Người giấu mặt.

Kết quả với tác phẩm hội họa đầy sáng tạo và phần thuyết trình hết sức hồn nhiên, cậu em út Ngọc Trí đã nhận được giải thưởng 10 triệu đồng.

Theo Ngọc Trí, “Người giấu mặt là một người rất hùng vĩ, to lớn, có nhiều bàn tay để quan sát và làm mọi thứ cho ngôi nhà, có nhiều cánh tay đắc lực để có thể vừa quay phim, tạo ra những thử thách, mua đồ cho bọn em trong nhà. Những màu sắc sặc sỡ trong bức tranh chính là những cung bậc cảm xúc trong ngôi nhà, có lúc vui, buồn, lúc u tối, lúc tươi sáng, rạng rỡ".

Bức tranh "hồn nhiên" đạt giải của em út Ngọc Trí.
Ngọc Trí bằng sự hồn nhiên của mình đã giành giải thưởng 10 triệu đồng.

Một chi tiết thú vị khác trong tập phát sóng tối qua của Người giấu mặt là sự xuất hiện đầy bất ngờ của Họa mi tóc nâu - Mỹ Tâm, dù cô đang bận rộn với rất nhiều kế hoạch cho năm mới.

Từng xuất hiện với vai trò khách mời trong đêm liveshow 1, Mỹ Tâm đã bày tỏ sự thích thú với cá tính của các thành viên. Trở lại khi chương trình đang bước vào giai đoạn nước rút, nữ ca sĩ xinh đẹp không quên động viên các thành viên của top 5 và gửi tặng một ca khúc xúc động viết về tình bạn - My friend.

Mỹ Tâm giao lưu và hát tặng 5 thành viên.

Vẫn với phong cách giản dị và gần gũi thường thấy, Mỹ Tâm chủ động bắt chuyện bằng cách hỏi các thành viên “Các bạn đang ăn cơm hả? Chắc các bạn không biết mình là ai đâu!”.

Nhưng trái ngược với dự đoán của cô, 5 thành viên đã ngay lập tức nhận ra chất giọng ngọt ngào, đáng yêu khó lẫn đi đâu được của Mỹ Tâm. Các thành viên đã nhảy cẫng lên vì bất ngờ khi được gặp thần tượng của mình. Dù chỉ gián tiếp qua chiếc loa của Người giấu mặt nhưng đây có thể xem là một món quà đầy bất ngờ mà Người giấu mặt dành tặng cho các thành viên.

Nữ ca sĩ gửi ca khúc Tình bạn đến những thí sinh cuối cùng trong ngôi nhà chung.
Mỹ Tâm từng xuất hiện với vai trò khách mời bình luận trong liveshow 1.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm