Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Project Runway hóa thân thành trai đẹp Do Min Joon

Trong chuyến du lịch xứ Hàn, anh chàng Minh Công đã tranh thủ cơ hội để hóa thân thành giáo sư Do Min Joon điển trai của "Vì sao đưa anh tới".

Top 5 Project Runway không chỉ đến thăm tập đoàn thời trang lớn nhất xứ kim chi, mà còn có những trải nghiệm hết sức thú vị. Các thí sinh dành thời gian khám phá văn hóa truyền thống Hàn Quốc và các danh lam thắng cảnh để bổ sung kiến thức cho công việc thiết kế thời trang của mình.
Vốn là fan của những bộ phim cổ trang Hàn Quốc nên các thí sinh rất thích thú khi được khoác lên người những bộ hanbok truyền thống. Bên cạnh đó, họ còn được dạy điệu múa quạt truyền thống để biểu diễn.
Thùy Nga từng có một thời gian du học ở Hàn Quốc, nên cô dành nhiều thời gian làm hướng dẫn viên du lịch cho các thành viên ngôi nhà chung.
Minh Công mê mẩn bộ phim truyền hình đình đám Vì sao đưa anh tới, vì thế anh chàng quyết định hóa thân thành "trai đẹp ngoài hành tinh" Do Min Joon.
Minh Công vốn sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, điển trai, nên anh cải trang thành giáo sư Do Min Joon khá hợp.
Lý Giám Tiền chọn trang phục giống nhân vật vua Lee Hwon, do nam diễn viên Kim Soo Hyun thủ vai, trong bộ phim Mặt Trăng Ôm Mặt Trời.
Hồng Lam mặc trang phục hanbok truyền thống dành cho các phi tần, tiểu thư đài các.
Riêng Minh Quân, khi chọn hanbok, anh tập trung đặc biệt vào những họa tiết được thêu bằng tay một cách tỉ mỉ, công phu trên trang phục. Minh Quân cũng chia sẻ đây là lần xuât ngoại đầu tiên, nên anh rất háo hức.
Thùy Nga.
Các nhà thiết kế trẻ đều tỏ ra hào hứng khi được hóa thân thành nhân vật mình yêu thích. Sau chuyến du lịch xứ Hàn, top 5 sẽ bước vào thử thách thiết kế cuối cùng để chọn ra 3 gương mặt xuất sắc nhất vào chung kết. Tập 8 chương trình Project Runway sẽ phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h ngày 29/6.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm