Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Project Runway lột xác ấn tượng

Top 7 thí sinh Project Runway đồng loạt thay đổi kiểu tóc và stylist của họ chính là những "đối thủ" trong ngôi nhà chung.

Trong tập 6 sắp tới, các nhà thiết kế Project Runway Vietnam sẽ phải đối diện với một thử thách khó nhằn nhưng không kém phần bất ngờ và thú vị. Đó là thử thách thay đổi phong cách cá nhân.
Theo đó, top 7 sẽ phải thay đổi kiểu tóc và stylist tạo kiểu cho họ không ai khác chính là những "đối thủ" trong ngôi nhà chung.
Ming Công và Lý Giám Tiền vốn không ưa nhau, nhưng Minh Công vẫn phải ngậm ngùi phó thác vẻ bề ngoài của mình cho anh chàng phụ hồ.
Trong khi đó, Nguyên Phong cũng kém may mắn khi stylist của anh là Minh Công - thí sinh từng tố cáo Nguyên Phong đạo thiết kế ở tập 5. Anh có vẻ lo lắng khi Minh Công bắt đầu chạm đến mái tóc của mình.
Hồng Lam hồi hộp chờ đợi Nguyên Phong đưa ra cách xử lý với mái tóc dài, thẳng mượt của cô.
Thật may mắn khi Nguyên Phong chỉ yêu cầu bạn gái của Hoàng Minh Hà làm xoăn tóc. 
Thùy Nga hốt hoảng khi mái tóc dài của cô bị cắt phăng đi.
Lý Giám Tiền - Minh Công được ví là cặp "oan gia ngõ hẹp" ở ngôi nhà chung.
Thùy Nga tư vấn kiểu tóc mới cho Minh Quân.
Giám Tiền căng thẳng khi biết Minh Quân là người sẽ thay đổi diện mạo cho anh bởi vì kiểu tóc ban đầu của Giám Tiền khá sành điệu.
Đây có lẽ là một trong những thử thách đem lại cho các thí sinh sự hồi hộp và nhiều tiếng cười nhất. Cùng chờ đợi xem họ sẽ "lột xác" thế nào trong tập 6 chương trình, phát sóng ngày 15/6.

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm