Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh 'Project Runway' toát mồ hôi trong phòng cắt may

Trong vòng 60 phút, mỗi thí sinh phải biến tấu chiếc áo sơ mi quen thuộc thành một mẫu thiết kế hoàn toàn mới.

So với mùa giải đầu tiên, vòng casting của Project Runway 2014 khá căng thẳng. Trước khi bước vào vòng phỏng vấn cuối cùng với ban giám khảo, các thí sinh phải đối mặt 2 phần thi liên tiếp.

Dàn ban giám khảo của Project Runway trong ngày casting thứ hai ở Hà Nội.

Theo đó, sau khi hoàn thành xong phần thi cắt may với 2,5m vải trắng và đen, các nhà thiết kế tương lai phải “tái chế” một chiếc áo sơ mi quen thuộc trở thành một sản phẩm thời trang hoàn toàn mới trong vòng 60 phút.

Thử thách này đã khiến các thí sinh toát mồ hôi bởi trong một khoảng thời gian ngắn, họ phải quyết định thật nhanh ý tưởng và bắt tay vào thực hiện. Yếu tố sáng táo là một tiêu chí quan trọng, tuy nhiên, bên cạnh đó thí sinh cũng phải đảm bảo sự tỉ mỉ trong quá trình cắt may.

Không khí căng thẳng và khẩn trương trong phòng cắt may.

Chia sẻ về thử thách này, cố vấn thiết kế thời trang Tùng Leo chia sẻ: “Chúng tôi mong chờ qua thử thách này sẽ thấy được cách mà từng nhà thiết kế tham gia chương trình xoay sở như thế nào với áp lực được đặt ra. Trong cùng một thời gian, giám khảo sẽ chọn những thí sinh đưa ra những thiết kế sáng tạo và thông minh nhất".

Sau khi kết thúc 2 ngày sơ tuyển tại khu vực phía Bắc, ban giám khảo đưa ra lựa chọn cuối cùng về các thí sinh được vào ngôi nhà chung của Project Runway 2014

Thử thách khó khiến thí sinh toát mồ hôi.
Ai cũng tập trung cao độ.
Mỗi thí sinh có 60 phút để biến tấu chiếc áo sơ mi thành một sản phẩm mới hoàn thiện.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm