Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh thấp bé, mũm mĩm vẫn tự tin catwalk ở The Face

Vòng thi cuối cùng quyết định loại thí sinh ở tập 2 đã để lộ khuyết điểm ngoại hình chiều cao khiêm tốn, thân hình mũm mĩm của nhiều cô gái.

Thi sinh The Face thap be,  mum mim tu tin catwalk anh 1
Sau phần thi đầu tiên, 15 "chiến binh" bước vào thử thách loại thí sinh. Đây cũng được cho là vòng thi để lộ khuyết điểm ngoại hình của nhiều cô gái. Thân hình thừa cân khiến Quỳnh Mai rụt rè ở thử thách này, cô catwalk thiếu tự tin và mờ nhạt. Quán quân Fidol bị cho là không phù hợp với sàn diễn thời trang.
Thi sinh The Face thap be,  mum mim tu tin catwalk anh 2
Tương tự, Diệp Linh Châu với chiều cao hạn chế cũng không phát huy được ưu điểm của mình ở thử thách catwalk. Fashionista phối trang phục cá tính, tạo được ấn tượng trên sàn diễn, song những bước đi vụng về khiến cô rơi vào dự đoán bị loại ở tập 2.
Thi sinh The Face thap be,  mum mim tu tin catwalk anh 3
"Chị cả" The Face sở hữu chiều cao hạn chế, vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng đã nỗ lực hết mình để hoàn thành thử thách dù những thể hiện của cô trên sàn diễn chưa thật sự đạt yêu cầu của ban giám khảo.
Thi sinh The Face thap be,  mum mim tu tin catwalk anh 4
Lily Nguyễn khéo chọn trang phục che ngoại hình mập mạp, đôi chân thô. Nhờ kinh nghiệm làm người mẫu hơn 6 năm, cô dễ dàng tạo được cá tính khác biệt khi lướt trên đường băng của chương trình.
Thi sinh The Face thap be,  mum mim tu tin catwalk anh 5
Kim Chi (đội Lan Khuê) là một trong những thí sinh thể hiện tốt ở phần thi catwalk. Không chỉ sở hữu gương mặt cá tính, thí sinh còn cho thấy khả năng giữ tinh thần vững vàng trước nhiều tình huống.
Thi sinh The Face thap be,  mum mim tu tin catwalk anh 6
Khác với những thể hiện ổn định ở tập 1, Nguyễn Thị Thành bước vào thử thách tập 2 với tinh thần thiếu tập trung. Điều này đã ảnh hưởng đến phần thi của thí sinh, cô sải bước kém thu hút và chưa làm chủ sân khấu. Thí sinh đến từ Bắc Ninh cho biết, tin buồn từ gia đình đã ảnh hưởng đến tinh thần của cô.
Thi sinh The Face thap be,  mum mim tu tin catwalk anh 7
Khánh Ngân không làm huấn luyện viên Phạm Hương thất vọng với sải bước tự tin, chuyển dáng dứt khoát. Cô thuộc nhóm những thí sinh giữ vững phong độ ở hai tập đầu.
Thi sinh The Face thap be,  mum mim tu tin catwalk anh 8
Phần thi của các thí sinh đội Hà Hồ diễn ra khá trọn vẹn. Đa phần, các thí sinh biết tận dụng trang phục để che khuyết điểm cơ thể. Phí Phương Anh sở hữu ngoại hình mảnh mai, được khen ngợi là biết tạo sức hút khi sải bước.
Thi sinh The Face thap be,  mum mim tu tin catwalk anh 9
Kinh nghiệm sàn diễn là lợi thế của Tôi Uyên Khánh Ngọc. Tuy nhiên, cô vẫn bị loại vì xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp nên “thói quen cũ không thể bỏ trong một, hai ngày".
Thi sinh The Face thap be,  mum mim tu tin catwalk anh 10
Thân hình cân đối, gương mặt ưa nhìn giúp Lê Hà tỏa sáng trên sàn diễn.
Thi sinh The Face thap be,  mum mim tu tin catwalk anh 11
Chúng Huyền Anh biết cách "giấu" khuyết điểm ngoại hình thừa cân bằng trang phục tối màu, thân váy dài che khuyết điểm đôi chân kém thon. Thí sinh nhỏ tuổi nhất mùa giải được cho là gương mặt sáng giá của đội Hà Hồ.
Thi sinh The Face thap be,  mum mim tu tin catwalk anh 12
15 thí sinh của ba đội hoàn thành thử thách catwalk với trang phục ấn tượng để chuẩn bị bước vào phần loại thí sinh từ huấn luyện viên. Chia tay 3 thí sinh, 12 cô gái bước vào ngôi nhà chung.

M. Tâm

Ảnh: Windy

Bạn có thể quan tâm