Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh tiềm năng của Hoa khôi Áo dài bất ngờ bị loại

Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối và từng lọt nhóm 3 xuất sắc, nhưng Kim Ngân bất ngờ bị loại trong đêm liveshow 7.

Đêm liveshow 7 Hoa khôi Áo dài vừa diễn ra tối 3/12 với những diễn biến khá bất ngờ. Ngoài hai giám khảo chính - Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Quang Dũng - giám khảo khách mời trong đêm này là Đại sứ Ngô Quang Xuân và Đại sứ Pháp tại Việt Nam, Jean Noel Poirier.
Trong đêm trình diễn và loại trực tiếp, 14 thí sinh lần lượt xuất hiện trên sân khấu trong trang phục áo dài của NTK Tuấn Trần và đầm dạ hội của NTK Hà Nhật Tiến.
Thí sinh Thanh Nhàn (bên phải) và Diana Nguyễn.
Lan Khuê và Thu Thủy rạng rỡ trong những thiết kế đầm dạ hội quyến rũ. Trong đó, chân dài Lan Khuê tiếp tục nhận được lời khen ngợi từ giám khảo Jean Noel Poirier: " Tôi cho rằng các thí sinh có dáng vẻ rất sang trọng, duyên dáng. Đặc biệt, nụ cười và dáng đi của Lan Khuê rất ấn tượng với tôi".
Thí sinh Kim Duyên (bên trái) và Thanh Nhàn.
So với những liveshow đầu, các thí sinh Hoa khôi Áo dài ngày càng tiến bộ và trình diễn tự tin hơn.
Sau khi xem xét kết quả học trong tuần và điểm số của đêm trình diễn trực tiếp, ban giám khảo công bố ba gương mặt xuất sắc là Lan Khuê, Thanh Nhàn và Thúy Vân. Đây là lần đầu tiên cô chị cả trong Lâu đài sắc đẹp - Thanh Nhàn - góp mặt trong top 3.
Với Lan Khuê, đây là lần thứ 5 cô góp mặt trong nhóm xuất sắc và được các giám khảo đánh giá cao. Chân dài chia sẻ: "Được đứng ở top 3 là một niềm vinh dự, niềm vui lớn của Lan Khuê. Thực ra tôi không có bí quyết gì gọi là bí mật cả, chỉ đơn giản là luôn giữ cho mình một tâm trạng thoải mái để bước lên sân khấu. Đối với các lớp học trong tuần thì tôi luôn luôn cố gắng lắng nghe những chia sẻ và tích cực phát huy những bài học trong cuộc sống để có kết quả tốt nhất".
Nhóm có điểm số thấp trong tuần vừa qua bao gồm Diệu Ngọc, Kim Ngân, Thanh Tuyền và Kim Duyên (từ trái qua). Tuy nhiên, với tỷ lệ bình chọn thấp hơn, Diệu Ngọc và Kim Ngân là hai thí sinh phải trả lời ứng xử để ban giám khảo loại trực tiếp.
Việc Kim Ngân và Diệu Ngọc lần đầu tiên có mặt trong nhóm nguy hiểm khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi đây là hai thí sinh sở hữu chiều cao ấn tượng và được đánh giá là những thí sinh tiềm năng của cuộc thi. Không những thế, ở đêm liveshow 5, cô gái đến từ Lạng Sơn - Kim Ngân từng ghi tên mình vào top 3 xuất sắc.
Diệu Ngọc là thí sinh sở hữu chiều cao lý tưởng nhất trong Lâu đài sắc đẹp (1,79m) và từng được Hoa hậu Thùy Dung đặc cách vào thẳng vòng chung khảo.
Trong vòng một phút, cả hai thí sinh đều hoàn thành câu trả lời của mình khá xuất sắc, khiến bộ tứ giám khảo "đau đầu" không biết nên chọn ai và loại ai. Cuối cùng, đạo diễn Quang Dũng công bố BGK quyết định giữ lại Diệu Ngọc bởi sự chân thành và dễ mến của cô trong câu trả lời.
Kim Ngân chia tay cuộc thi trong sự tiếc nuối của khán giả.

Câu hỏi ứng xử: “Trong vòng một phút, hãy thuyết phục những người nước ngoài đến với Việt Nam, hãy coi đây là những người chưa bao giờ đến với Việt Nam?”

Kim Ngân: “Vâng, để có thể miêu tả đầy đủ về đất nước Việt Nam là một điều rất khó, nhưng đối với tôi, hình ảnh về đất nướcViệt Nam trong tôi là một hình ảnh dung dị, bình thường và đơn giản nhất. Đó là hình ảnh một Việt Nam của lũy tre làng, khói bếp lửa, của cô gái trong tà áo dài bay trong gió, những buổi sớm ướt lạnh ngồi trên những quán ăn vỉa hè húp một bát phở nóng ở Hà Nội. Bạn hãy đến và thử khám phá và tận hưởng Việt Nam quê hương tôi từ những điều bình thường, những câu ca dao tục ngữ. Tôi tin chắc rằng dù bạn lần đầu tiên đến với Việt Nam cảm xúc trong bạn là gì nhưng chắc chắn bạn sẽ lưu lại một dấu ấn không thể nào quên".

Diệu Ngọc: "Việt Nam của chúng tôi là một đất nước yêu hòa bình, đậm nét văn hóa và có nhiều danh lam thắng cản, đi đến đâu bạn cũng có thể bắt gặp những ánh mắt thân thiện, những nụ cười tươi vui của người dân quê tôi. Có một nơi mà tôi nghĩ là các bạn sẽ muốn đến thăm khi đến Việt Nam quê tôi đó là phố cổ Hội An - một vùng đất được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1999. Đến Hội An vào những đêm rằm, bạn sẽ được hòa mình vào một không gian ánh sáng của trăng rằm và những ngọn đèn lung linh sắc màu. Hội An cũng là một trong 10 điểm đến có ẩm thực hấp dẫn nhất châu Á và những món ăn truyền thống không những sang trọng mà còn có hương vị quyến rũ. Tôi mong các bạn sẽ đến Việt Nam để trải nghiệm những điều thú vị của quê hương tôi".

Hà Thu

Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm