Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Vietnam Idol nhảy 'Gangnam Style'

Bắt chước điệu nhảy ngựa trong MV của ca sĩ Psy Hàn Quốc đang gây sốt trên toàn thế giới, 8 giọng ca nam của "Thần tượng âm nhạc" cũng thử sức với phong cách vũ đạo vui nhộn này.

Thí sinh Vietnam Idol nhảy 'Gangnam Style'

Bắt chước điệu nhảy ngựa trong MV của ca sĩ Psy Hàn Quốc đang gây sốt trên toàn thế giới, 8 giọng ca nam của "Thần tượng âm nhạc" cũng thử sức với phong cách vũ đạo vui nhộn này.

Gangnam Style được xem là hiện tượng âm nhạc của Hàn Quốc năm nay khi chỉ ra đời không lâu, video ca khúc của gã béo Psy đã gây cơn sốt trên toàn thế giới với hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube. Ngoài ra, các sao nổi tiếng của Mỹ như Britney Spears, Katy Perry, Tom Cruise... cũng tỏ ra yêu thích điệu nhảy hài hước và độc đáo này. 

Với các thí sinh nam của Vietnam Idol, trong những ngày qua, ngoài không khí tập luyện căng thẳng và nhiều áp lực, họ cũng có khoảng thời gian đáng nhớ khi được sinh hoạt trong cùng một tập thể. 8 thí sinh nam đã tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngắn khi tập luyện để vui đùa với điệu nhảy Gangnam Style. 

Các thí sinh tập luyện trong điệu nhảy vui nhộn.

Là người đã theo sát các thí sinh từ đầu chương trình đến bây giờ, Giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: "Tôi thấy phần lớn các thí sinh nam còn khá bỡ ngỡ khi lần đầu bước ra sân khấu lớn, tất nhiên cũng có những bạn khá kinh nghiệm. Tuy nhiên, đây chỉ mới là vòng thi để các bạn bắt đầu làm quen với không khí cũng như mức độ hoành tráng của sân khấu và ban nhạc.

Về mặt ca hát, đây chính là 8 bạn nam mạnh nhất của năm nay. Mặt bằng thí sinh nam nay nay khá đều. Họ rất màu sắc, mỗi người một cá tính rõ ràng. Thậm chí có những giọng hát tôi cảm thấy rất quý, hiếm khi gặp trên thị trường âm nhạc nói chung và trong Vietnam Idol nói riêng". 

Bên cạnh sự lựa chọn của giám khảo, bắt đầu từ vòng Studio, các khán giả sẽ thể hiện quyền lực bình chọn cho những thí sinh mình yêu thích bằng cách nhắn tin đến tổng đài vào cuối chương trình. Thời gian bình chọn sẽ kéo dài đến 19h30 thứ sáu tuần kế tiếp.

Đêm nay - 14/9, vào lúc 20h trên kênh VTV3, 8 thí sinh nam xuất sắc nhất của Vietnam Idol sẽ chính thức ra mắt khán giả truyền hình trong tập đầu tiên của vòng Studio được truyền hình trực tiếp.  

Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn đang hướng dẫn cho các thí sinh.

Họ sẽ mang đến cho khán giả những phút thư giãn khi theo dõi truyền hình.

 


 

8 thí sinh nam và tiết mục Gangnam Style.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm