Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh xinh nhất bị loại khỏi Miss Teen miền Bắc

Sái Hương Ly với chiều cao lý tưởng, gương mặt xinh xắn - cựu nữ sinh trường chuyên Nguyễn Trãi đã bất ngờ bị loại khỏi cuộc thi Miss Teen năm nay.

Thí sinh xinh nhất bị loại khỏi Miss Teen miền Bắc

Sái Hương Ly với chiều cao lý tưởng, gương mặt xinh xắn - cựu nữ sinh trường chuyên Nguyễn Trãi đã bất ngờ bị loại khỏi cuộc thi Miss Teen năm nay.

Tập một trong series truyền hình thực tế Miss Teen 2012 vừa được phát sóng tối qua (10/11) đã lộ diện 4 gương mặt đại diện cho nữ sinh miền Bắc đi tiếp vào vòng chung kết.

4 cô gái đến từ Hà Nội bao gồm: Thu Trang hiện đang học tại khoa Thanh nhạc - Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Thu Trang chinh phục được ban giám khảo nhờ phong cách tươi sáng trong bài hát Love story của Taylor Swift, giám khảo Hoàng Anh Duy cùng Ngô Phương Lan đều cho rằng nếu nhắm mắt lại tưởng như đang được nghe Taylor Swift biểu diễn. Lối phát âm tiếng Anh khá chuẩn cũng là một trong những yếu tố để ban giám khảo lựa chọn cô gái đi vào vòng trong. 

Phần trình diễn của Thu Trang.

 

Khác với Thu Trang, Đào Hồng Anh, sinh viên ĐH Văn hóa Hà Nội lôi cuốn người xem và BGK bởi phong cách tự tin và gợi cảm. Cô bạn đã thể hiện lại bài hát Nhịp đập con tim của Hoàng Thùy Linh khá thành công. 

Đào Hồng Anh từng tham gia khá nhiều cuộc thi nên rất tự tin trên sân khấu.

 

Là bạn thân của Hồng Anh, Thanh Thanh Hương học sinh trường Trần Phú Hà Nội mang đến chương trình phần thi tài năng múa dân tộc hết sức dịu dàng. Thanh Thanh Hương chinh phục được mọi người nhờ nụ cười dễ mến và điệu múa tự tin.

 

 Tiết mục múa của Thanh Hương.

 

 

Chiếc vé cuối cùng dành cho Đào Phương Thảo, hiện đang học THPT Phương Nam - Hà Nội.

Thời gian gần đây, Phương Thảo rất nổi tiếng với gương mặt dịu dàng, trong sáng.

 

Ngoài 4 gương mặt được lọt vào top 12 năm nay, một điều khá tiếc nuối là thí sinh sáng giá Sái Thị Hương Ly đến từ Hải Dương đã bị loại. Ngay từ khi vòng chung kết miền Bắc chưa diễn ra, cộng đồng mạng đã rất ủng hộ cho gương mặt xinh đẹp sáng giá này. Thậm chí trong chương trình tối nay, trong lúc trao đổi về kết quả cả 2 vị giám khảo đều phải cân nhắc rất nhiều khi nói đến Sái Thị Hương Ly.

Hương Ly với gương mặt và chiều cao lý tưởng.

 

Thủy Nguyên

Ảnh Ban tổ chức

Theo Infonet

Thủy Nguyên

Ảnh Ban tổ chức

Bạn có thể quan tâm