Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thi viết luận nhận học bổng du học hè tại Australia

Chiến thắng tại cuộc thi viết luận “Nhà lãnh đạo trẻ 2016”, thí sinh sẽ giành được suất học bổng du học hè trong 2 tuần tại trường Trinity College, Đại học Melbourne, Australia.

Trinity College là cơ sở giảng dạy chương trình dự bị đại học liên thông vào ĐH Melbourne. Hè này, IDP cùng Trinity College tổ chức cuộc thi viết luận “Nhà lãnh đạo trẻ 2016”. Đây là một sân chơi bổ ích và thú vị dành cho học sinh lớp 10 và 11 trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Học sinh sẽ có cơ hội thử sức trình độ tiếng Anh và giành nhiều giải thưởng giá trị.

Cuộc thi viết luận “Nhà lãnh đạo trẻ 2016"

cuoc thi viet luan cua IDP anh 1

Ngoài mục tiêu tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh trong dịp hè, chương trình còn khuyến khích các em tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa và xã hội, giúp rèn luyện tính tự giác và trách nhiệm cộng đồng. Với chủ đề xoay quanh những vấn đề toàn cầu như môi trường và bình đẳng xã hội, chương trình muốn gửi đến thế hệ trẻ thông điệp về sự phát triển bền vững trong tương lai.

Học sinh toàn quốc đang học lớp 10 hoặc 11 (năm học 2016-2017) đều được tham dự cuộc thi. Thí sinh xem chủ đề bài luận, thông tin chi tiết và tải đơn đăng ký tại www.idp.com/vietnam hoặc tại fanpage TrinityEssayWritingCompetition. Bài dự thi gửi đến email thanh.trinh@idp.com. Hạn cuối nộp bài viết là ngày 30/9.

cuoc thi viet luan cua IDP anh 2

Các học sinh Việt Nam xuất sắc giành học bổng Nhà lãnh đạo trẻ 2015 tại buổi trao giải.

 

Sẽ có 7 học bổng toàn phần và 6 học bổng bán khóa học Nhà lãnh đạo trẻ 2 tuần tại Trinity College - The University of Melbourne, Australia cùng 8 triệu đồng tiền hỗ trợ vé máy bay dành cho người thắng cuộc. Ngoài ra, sẽ có 4 giải ba (phiếu mua hàng trị giá 1,5 triệu đồng) và 4 giải khuyến khích (phiếu mua hàng trị giá 800.000 đồng). Đặc biệt, trường có học sinh giành giải nhất sẽ nhận được quà và chứng nhận của Trinity College. Tất cả học sinh gửi hồ sơ đều nhận được giấy chứng nhận tham gia chương trình.

Học dự bị đại học tại Trinity College

 Học sinh tốt nghiệp từ các trường THPT chuyên của Việt Nam với kết quả xuất sắc trên 9.0 có khả năng được tuyển thẳng vào ĐH Melbourne. Tuy nhiên, môi trường đại học đòi hỏi học sinh nhiều hơn những điểm số đơn thuần. Học sinh cần năng động, tự tin, tự lập và sáng tạo. Sinh viên trải qua chương trình Dự bị đại học của Trinity College đều cảm thấy tự tin và sẵn sàng hơn so với những bạn nhập học thẳng từ các THPT của Việt Nam.

cuoc thi viet luan cua IDP anh 3
Toàn cảnh một giảng đường tại Trinity College.

 

Những kỹ năng được đào tạo tại Trinity sẽ giúp ích rất nhiều cho sinh viên trong tương lai. Bên cạnh những môn học cơ bản như Toán, Văn, Ngoại ngữ và Truyền thông, Kinh tế, Tâm lý học… sinh viên còn được rèn luyện kỹ năng thực tiễn và căn bản nhất: cách giao tiếp và truyền đạt thông tin giữa mọi người; trình bày vấn đề một cách thuyết phục; rèn sự tự lập, tự tin trong giao tiếp và làm việc.

Trinity cũng rèn luyện cho sinh viên cách làm quen với áp lực sẽ theo sát suốt quãng đường đại học. Ngoài ra, những người bạn đến từ khắp nơi thế giới đã giúp sinh viên mở rộng tầm mắt của mình về những nét văn hóa độc đáo.

Thông tin chi tiết về các chương trình học tại Australia nói chung và tại Trinity College - The University of Melbourne nói riêng, học sinh liên hệ các văn phòng IDP trên toàn quốc.

Văn phòng IDP:
TP.HCM: 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1. SĐT (08) 3910 4205.
223 Hùng Vương, quận 5. SĐT (08) 3835 0133.
Hà Nội: 15-17 Ngọc Khánh, quận Ba Đình. SĐT: (04) 7308 7888.
53A Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng. SĐT (04) 3943 9739. 
Đà Nẵng: 96 Lê Lợi, quận Hải Châu. SĐT (0511) 388 9828. 
Cần Thơ: 131 Trần Hưng Đạo, quận Ninh Kiều. SĐT (0710) 373 3667.

Website: www.idp.com/Vietnam

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm