Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thiên thần biết yêu' lên sóng 3 kênh truyền hình Việt

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc dành cho các khán giả tuổi teen được phát sóng lần đầu tại Việt Nam đồng thời trên ba kênh truyền hình bắt đầu từ tháng 7.

Thiên thần biết yêu xoay quanh ba nhân vật Woo Huyen, Sung Yeol và Seul Bi. Vốn là thiên thần dẫn dắt linh hồn người chết, vì một lần tình cờ cứu mạng nam sinh trung học Woo Hyun, Seul Bi phải chịu hình phạt biến thành người phàm. Không ai thân thích và cũng chẳng rõ cuộc sống trần gian, cô bé đành đến ở tạm nhà Woo Hyun, đồng thời được cho đi học cùng trường với cậu. 

Tại đây, Seul Bi gặp lại Sung Yeol – anh chàng tốt bụng từng cho cô mượn dù trong một đêm lang thang mưa gió. Qua nhiều sự cố, hiểu lầm, cả ba bắt đầu trở nên thân thiết. Đó cũng là lúc tình cảm khác lạ dành cho cô bé thiên thần nhen nhóm trong lòng Woo Hyun và Sung Yeol. Trong khi đó, Seul Bi bắt đầu trở thành tâm điểm ghen ghét khi được cả hai anh chàng nổi tiếng trong trường học để ý. 

Thiên thần tình yêu xoay quanh chuyện tình cảm và những rắc rối của tuổi học trò. 

Cùng với chuyện tình tay ba, nhiều rắc rối bắt đầu kéo tới với bộ ba. Woo Hyun rơi vào tầm ngắm của nhóm đầu gấu trong trường vì bênh vực Seul Bi. Cậu cũng mất đi người thân yêu nhất vào đúng ngày Seul Bi trở lại làm thiên thần. Vì không đành lòng để Woo Huyn suy sụp, Seul Bi quyết định ở lại bất chấp việc cô có thể tan biến mãi mãi. 

Đúng lúc này, sự thật về mẹ ruột Woo Hyun bắt đầu hé lộ. Tuy nhiên, đó lại là lý do để Sung Yeol uy hiếp Woo Hyun và quyết tâm chiếm được tình cảm của Seul Bi. Khi cuộc chiến giữa hai nam sinh ngày càng quyết liệt, thân phận Seul Bi cũng ngày một rơi vào nguy hiểm. Cùng lúc, cả ba bị đẩy vào những lựa chọn khó vẹn toàn. 

Bên cạnh nội dung lôi cuốn, Thiên thần biết yêu còn gây chú ý bởi dàn diễn viên trẻ, tài năng, trong đó sự góp mặt của thành viên của nhóm Infinite trong vai nam chính. Phim hiện được phát sóng đồng thời trên 3 kênh truyền hình vào 11h các ngày trong tuần.   

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm