Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Thiên thần nội y’ tham gia ‘Ninja Rùa 2’

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio vừa bắt đầu ghi hình cho bộ phim mới.

Trang Hollywood Reporter mới đây đưa tin, siêu mẫu Alessandra Ambrosio sẽ đảm nhận một vai diễn trong phần 2 của bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtles (Ninja Rùa). Nhân vật của “thiên thần nội y” là người yêu của anh chàng quay phim Vernon Fenwick (do Will Arnett thủ vai).

Siêu mẫu Alessandra Ambrosio.
Siêu mẫu Alessandra Ambrosio.

Hôm 25/3, Alessandra bị bắt gặp đang khóa môi nam diễn viên Will Arnett tại một trận bóng rổ ở New York. Đây là cảnh quay sẽ xuất hiện trong phim. Các cầu thủ bóng rổ như DeAndre Jordan, Matt Barnes, J.J. Redick, Austin Rivers và Spencer Hawes cũng sẽ xuất hiện trên màn ảnh. 

Alessandra Ambrosio từng làm khách mời trong series truyền hình Gossip Girl, Entourage và phim điện ảnh Casino Royale. Trong năm nay, cô còn có bộ phim sắp ra mắt là Daddy’s Home của tài tử Mark Wahlberg.

Alessandra Ambrosio và Will Arnett  trong cảnh quay hôm 25/3.
Alessandra Ambrosio và Will Arnett trong cảnh quay hôm 25/3.

Năm 2014, mặc dù bị giới phê bình chê tả tơi nhưng bộ phim do Michael Bay làm nhà sản xuất thu về 485 triệu USD phòng vé trên thế giới. Nhà làm phim tài năng cùng các cộng sự Brad Fuller và Andrew Form sẽ tiếp tục ngồi ghế sản xuất. Trong khi đó, nữ chính là người đẹp Megan Fox cũng trở lại với vai diễn cô phóng viên April O’Neil – người bạn của những Ninja Rùa. 

Phần 2 của Teenage Mutant Ninja Turtles do Dave Green làm đạo diễn sẽ ra mắt vào ngày 3/6/2016.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm