Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên Trang mặc đơn giản dạo phố

Chân dài 9X thoải mái xuống phố hè với loạt trang phục tối giản, phóng khoáng, hợp trào lưu.

Sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012, Thiên Trang đến với sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp. Cô tích cực hoạt động trên sàn diễn trong nước và chụp ảnh nghệ thuật. Danh xưng top 3 Next Top Model cùng lợi thế ngoại hình thanh mảnh, gương mặt tươi tắn giúp chân dài tạo được dấu ấn riêng.
Hoạt động trong lĩnh vực thời trang được hai năm, nữ người mẫu kiêm thêm công việc trợ lý, chuyên viên marketing cho một nhãn hàng thời trang trong nước. Dù khá bận rộn, chân dài 9X vẫn góp mặt ở các show diễn và chụp ảnh quảng cáo.
Bộ ảnh thời trang mới cho thấy khả năng diễn xuất hiện đại, sinh động, phù hợp với concept của người đẹp Next Top Model.
Thời trang tối giản, đơn sắc được ưa chuộng trong những năm gần đây. Thiên Trang cũng không nằm ngoài xu hướng. Cô thường diện trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch khi xuống phố. Vì thế, người đẹp hài lòng khi thể hiện những set đồ hợp phong cách.
Chất liệu len mỏng được các nhà thiết kế Việt giới thiệu trong bộ ảnh do Thiên Trang thể hiện.
Gam màu trầm cùng chất liệu phóng khoáng dễ dàng giúp người mặc thoải mái khi dạo phố.
Sọc kẻ cũng là gợi ý không tồi, được các tín đồ thời trang yêu thích vào dịp hè. Thiên Trang nhanh nhạy mix áo thun sọc ngang cùng chân váy màu xám hiện đại.
Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi stylist: Kim Tuyến, nhiếp ảnh: Kim BTN.

Min An

Bạn có thể quan tâm