Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết kế ấn tượng của Chevrolet Colorado High Country

Mẫu bán tải cao cấp nhất của Chevrolet được trang bị đầy đủ phụ kiện và tính năng, đang ngày càng được ưa chuộng với doanh số liên tục tăng trong các tháng gần đây.

Chevrolet Colorado High Country anh 1
Chevrolet Colorado High Country là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này, được gắn thêm nhiều phụ kiện và trang bị đầy đủ tính năng. Mẫu xe này đang được đề xuất mức giá 839 triệu đồng.
Chevrolet Colorado High Country anh 2
Doanh số của Colorado đã tăng gấp ba lần từ năm 2014 đến 2015 và tăng gấp đôi trong giai đoạn 2015-2016. Tính từ đầu năm 2017, Colorado luôn giữ vị trí ổn định với 7 tháng đứng thứ 2 trên thị trường xe bán tải. Ngoài ra, Colorado cũng đã lọt top 10 xe bán
chạy nhất thị trường trong những tháng 4, 10 và 11. Riêng trong tháng 11, Colorado bứt phá với 444 xe được bán ra, tăng 88,3% so với năm ngoái và đạt kỷ lục cao nhất từ trước tới nay.
Chevrolet Colorado High Country anh 3
Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất về ngoại hình của phiên bản High Country so với phiên bản thường là lưới tản nhiệt màu đen bóng, trong khi các phiên bản còn lại mạ chrome hoặc màu bạc. Cản trước cũng có vệt màu đen nối liền hai đèn sương mù.
Chevrolet Colorado High Country anh 4
Hốc bánh cũng rộng hơn và sơn đen tương phản với thân xe. Phiên bản High Country sử dụng vành hợp kim 18 inch thay cho loại 16 inch trên bản cơ sở. Những người lần đầu tiên tiếp xúc với mẫu xe này đều chia sẻ cảm xúc ấn tượng với thiết kế hầm hố, khác biệt hẳn so với phiên bản thường. Bộ phụ kiện gắn thêm mang đến cho Colorado High Country vẻ lầm lì, dũng mãnh của những mẫu xe đậm chất Mỹ.
Chevrolet Colorado High Country anh 5
Cụm đèn pha được sơn đen viền, liền lạc với lưới tản nhiệt kép, cùng dải đèn LED định vị khá sang trọng và cứng cáp. Cách phối màu từ trước ra sau cùng thiết kế mạnh mẽ của mẫu xe này khiến người dùng khi đứng cạnh hoặc cầm lái mẫu xe này đều có cảm giác giống như một chàng cao bồi miền Tây.
Chevrolet Colorado High Country anh 6
Thùng xe của mẫu xe này cao hơn bản thường, với kích thước 1.484 x 1.534 x 584 (mm), tải trọng 570 kg. Xe còn được gắn gói phụ kiện cộng thêm gồm tay nắm thành thùng xe màu đen khá hầm hố.
Chevrolet Colorado High Country anh 7
Gói phụ kiện chính hãng Genuine Accessories bao gồm 27 phụ kiện được Chevrolet Việt Nam cung cấp cho mẫu xe này cho phép chủ xe cá nhân hóa chiếc xe của mình để phù hợp với cá tính và phong cách sống của mỗi người. Khách hàng có 3 lựa chọn gồm gói Thunder, Thunder Z và Royal Chrome với giá lần lượt là 23,4 triệu, 64,4 triệu và 48,4 triệu đồng (chưa bao gồm thuế VAT và chi phí lắp đặt), đi kèm với chế độ bảo hành một năm hoặc 25.000 km. Gói phụ kiện gắn trên mẫu xe này là gói Thunder Z. Đầu tháng 11, nhân kỷ niệm 100 năm xe tải và xe bán tải Chevrolet, hãng xe Mỹ cũng đã giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu Colorado Centennial 2018 với giá 849 triệu đồng.
Chevrolet Colorado High Country anh 8
Bên trong, Colorado High Country được trang bị ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh tay, có thể điều khiển độ nghiêng thành ghế.
Chevrolet Colorado High Country anh 9
Bảng điều khiển trung tâm thiết kế hài hoà, giao diện dễ điều chỉnh với màn hình cảm ứng 8 inch. Xe có tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, tạo cảm giác cho người lái tuy đang vận hành một mẫu xe cổ điển nhưng vẫn sở hữu những tính năng tiên tiến nhất.
Chevrolet Colorado High Country anh 10
Hệ thống âm thanh cao cấp có chất lượng tốt, âm vực rõ ràng được tích hợp trên xe.
Chevrolet Colorado High Country anh 11
Xe được trang bị hai túi khí cho người lái và hành khách phía trước, phanh ABS với hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau. Ngoài ra còn có hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), cảnh báo thắt dây an toàn, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo xe lệch làn đường.
Chevrolet Colorado High Country anh 12
Trong số các tính năng này, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo chệch làn đường rất hữu ích khi chạy trên cao tốc.
Chevrolet Colorado High Country anh 13
Chevrolet Colorado High Country sử dụng động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,8 lít, công suất cực đại 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 500 Nm tại 2.000 vòng/phút.
Chevrolet Colorado High Country anh 14
Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp chuyển số khá mượt. Động cơ Duramax đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, vượt bậc so với một số đối thủ chỉ đạt Euro 2.
Chevrolet Colorado High Country anh 15
Chevrolet Colorado High Country được trang bị tính năng khá thú vị là chuyển cầu điện. Người lái có thể gài cầu ngay khi xe đang chạy ở vận tốc 120 km/h.

Mạnh Quân

Bạn có thể quan tâm