Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiều Bảo Trâm, Huy Trần kết hợp ăn ý trong bộ ảnh chung đầu tiên

Bằng cách kết hợp Nano X1 và BST mới nhất từ Reebok, Thiều Bảo Trâm và Huy Trần mang đến nhiều gợi ý mix&match thú vị cho tín đồ thời trang.

Nano X1,  Reebok anh 1

Không chỉ sở hữu ngoại hình bắt mắt, Thiều Bảo Trâm và Huy Trần còn được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi gu thời trang ấn tượng. Thiều Bảo Trâm biến hóa đa dạng phong cách, khi thì ngọt ngào, quyến rũ, lúc lại cá tính, khác biệt. Trong khi đó, Huy Trần theo đuổi hình ảnh lịch lãm, phong trần lại không kém phần nam tính.

Nano X1,  Reebok anh 2

Khi việc luyện tập ngày càng phổ biến, đôi giày tập tốt là điều không thể thiếu. Để đáp ứng khả năng vận động đa dạng, cả Thiều Bảo Trâm lẫn Huy Trần đều chọn Nano X1 làm bạn đồng hành trong mọi bài tập. Sự kết hợp Nano X1 và BST mới nhất từ Reebok cũng mang đến nhiều gợi ý mix&match thú vị cho tín đồ thời trang.

Nano X1,  Reebok anh 3

Huy Trần chọn áo tay dài cùng combo quần short - legging khi kết hợp Nano X1 phiên bản dành cho nam. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm khoe dáng trong outfit “all black” năng động, kết hợp Nano X1 phiên bản trắng dành cho nữ.

Nano X1,  Reebok anh 4

Không chỉ phù hợp nhu cầu tập luyện, Nano X1 và outfit từ Reebok Việt Nam cũng là sự kết hợp giúp bạn “cool ngầu” hơn trong những bộ cánh xuống phố.

Nano X1,  Reebok anh 5

Bạn cũng có thể học Thiều Bảo Trâm cách mix đồ thep phong cách sporty nhưng không kém phần sành điệu với combo quần short, bra và áo khoác cách điệu khi tập luyện, rồi biến hóa set đồ bằng mẫu crop-top màu hồng nhẹ nhàng, nữ tính.

Nano X1,  Reebok anh 6

Set đồ tập Kirei gam màu cam hồng nổi bật của Thiều Bảo Trâm là gợi ý phù hợp cho những cô nàng yêu thích outfit tôn dáng.

Nano X1,  Reebok anh 7

Với Huy Trần, chiếc tank, quần short “2 in 1” cùng đôi Nano X1 màu đen mạnh mẽ là đủ để chinh phục các bài tập khác nhau. Sau buổi tập, thay áo thun mới, khoác thêm chiếc jacket là Huy Trần sẵn sàng dạo phố.

Nano X1,  Reebok anh 8

Những set đồ tập “kín cổng cao tường” không thể làm khó nam người mẫu. Huy Trần chọn áo tay dài màu trắng kết hợp quần short và legging đen. Đôi Nano X1 là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn mình trông thật “cool ngầu” nhưng không quá nặng nề.

Cải tiến từ dòng Nano, với nhiều tính năng công nghệ mới, Reebok ra mắt Nano X1, không còn dành riêng cho dân CrossFit hay những bài tập nặng đô, mà phù hợp đa dạng loại hình tập luyện. Nano X1 có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, người dùng có thể thoải mái mang dạo phố. Nano X1 hiện có mặt tại toàn bộ hệ thống cửa hàng của Reebok. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm