Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu nữ 18 tuổi rao bán trinh tiết trên mạng

Một thiếu nữ 18 tuổi người Nga,đã rao bán trinh tiết của mình trên trang web đấu giá với mức không thấp hơn 30.000 USD.

Cô có tên là Shatuniha. Shatuniha đã vào trang web đấu giá trực tuyến để rao bán trinh tiết của mình và quảng cáo rằng tình trạng bản thân còn nguyên vẹn.

Thiếu nữ người Nga, 18 tuổi rao bán trinh tiết của mình trên mạng.

Cô gái đã nói rằng: "Tôi có nhu cầu cấp bách về tiền bạc, vì thế tôi muốn bán thứ quý giá nhất mà mình có. Tôi sẵn sáng đáp ứng nhanh chóng, thậm chí ngay vào ngày mai. Và tôi sẵn sàng xác minh trinh tiết của mình vẫn còn nguyên".

Cô đã đề nghị được trả tiền trước khi ngủ với người đàn ông sẽ trả giá cao. Cô cũng đặt phòng tại một khách sạn ở thành phố Krasnoyarsk. Thiếu nữ này làm như thế bởi vì không muốn bị lừa gạt và lấy được số tiền mình cần.

Trang web nơi cô gái này đưa ra lời đề nghị bán trinh tiết.

Cảnh sát cũng cho biết một cô gái với biệt danh Shatuniha cũng đã rao bán trinh tiết của mình trong một trang web khác vào tháng 4/2013. Vào thời điểm đó, cô đã nói rằng: "Tôi 17 tuổi, không lâu nữa tôi sẽ bước sang tuổi 18. Tôi muốn khẩn trương bán trinh tiết của mình. Tôi muốn bán nó với giá đắt cho những người đánh giá cao về điều này. Tôi không có thói quen xấu và nhìn tôi rất đẹp. Tôi sống ở Krasnoyarsk nhưng tôi sẵn sàng để đi du lịch đến bất kỳ thành phố nào khác".



 




 

Linh San

Bạn có thể quan tâm