Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu nữ cắn 'yêu râu xanh' khi bị cưỡng bức

Hoa được hai thanh niên cùng xóm đưa về nhà sau tiệc rượu. Trên đường đi, thiếu nữ bị bạn nhậu khống chế và thay nhau làm nhục.

Ngày 2/10, TAND cấp cao tại TP HCM tuyên hoãn phiên xử phúc thẩm vụ án Hiếp dâm trẻ em liên quan đến 2 bị cáo Thạch Trường (23 tuổi) và Danh Ngân (25 tuổi, cùng ngụ huyện Châu Thành, Sóc Trăng). Lý do hoãn là để cơ quan tố tụng có thêm thời gian làm rõ hành vi của Trường.

Theo hồ sơ tố tụng, hai bị cáo với bị hại Lý Hoa (16 tuổi) ở cùng xã Hồ Đắc Kiện. Khoảng tháng 3/2014, trong một lần 3 người nhậu chung, Ngân và Trường cùng đưa Hoa về nhà lúc 21h.

1
Thạch Trường bị cơ quan công tố kháng nghị tăng án. Ảnh: Việt Tường.

Đi đến chòi nuôi vịt của người hàng xóm, Hoa bị ngã vì say rượu. Lợi dụng đoạn đường vắng, hai ban nhậu đã khống chế nạn nhân để thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc vùng vẫy, Hoa cắn vào tay Ngân nhưng vẫn không được “yêu râu xanh” buông tha.

Vài ngày sau, Trường đến nhà Hoa và sống với thiếu nữ như vợ chồng. Ngày 23/12/2014, bị “chồng” đánh Hoa báo công an.

Quá trình điều tra, công an phát hiện lúc Trường và Ngân cưỡng bức Hoa, thiếu nữ mới hơn 15 tuổi.

Ba tháng trước, TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên Ngân 13 năm tù, Trường 15 năm vì tội Hiếp dâm trẻ em. Ngoài ra, Trường còn lĩnh thêm 2 năm tù với cáo buộc Giao cấu với trẻ em.

Sau đó, hai thanh niên kháng cáo xin giảm án. Cơ quan công tố kháng nghị, yêu cầu cấp phúc thẩm tăng án đối với Trường về tội Hiếp dâm trẻ em.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Gã trai đưa nữ sinh 13 tuổi vào nhà trọ ngay lần gặp đầu

Mới quen nữ sinh tại đám cưới, Tâm tìm cách nói ngon ngọt rồi rủ Kim đi uống nước. Khi nạn nhân lên xe, tên này yêu cầu tài xế taxi chạy thẳng đến nhà trọ.

 

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm