Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiếu nữ tuổi trăng tròn bị trai làng hại đời giữa đêm

Từ Hòa Bình về Hà Nội ăn Tết, thiếu nữ tuổi trăng tròn đã gặp phải yêu râu xanh.

Ngày 20/8, TAND Hà Nội xét xử phúc thẩm bị cáo Nguyễn Việt Tùng (16 tuổi) ở Chương Mỹ, Hà Nội về tội hiếp Hâm trẻ em. Bị hại vụ án là  Bích (15 tuổi) ở Hòa Bình.

Bích sống cùng bố mẹ ở Hòa Bình nhưng có bà nội cùng quê với Tùng nên hai người quen biết nhau. Ngày 8/2, Bích từ Hòa Bình về nhà bà nội để ăn Tết.

Biết Bích về quê, tối cùng ngày, Tùng rủ cô bạn này đi chơi. Đưa Bích vào khu vực có nhiều cây cối, không có người qua lại để tâm sự, nam thanh niên tuổi mới lớn nảy sinh ý định muốn làm trò "người lớn". Bị từ chối, Tùng đã dùng sức mạnh của mình để khống chế và thực hiện hành vi đen tối với Bích.

Mặc dù được hung thủ đưa về nhưng dọc đường do sợ hãi nạn nhân đã ngất xỉu giữa đường. Tại phiên xét xử sơ thẩm, bị cáo bị tuyên án 7 năm tù, đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ.

Tại phiên phúc thẩm, Tùng thành khẩn khai nhận tội. Xét hậu quả nghiêm trọng chưa xảy ra, Tùng chưa đủ 18 tuổi, đã khắc phục hậu quả cho bị hại nên tòa cấp phúc thẩm chấp nhận một phần kháng án của bị cáo. Chủ tọa tuyên giảm một năm tù so với án sơ thẩm.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Nhật Mai

Bạn có thể quan tâm