Sheraton Saigon trình làng BST bánh Trung thu Nguyệt Dạ
Với bộ sưu tập bánh Trung thu Nguyệt Dạ, Sheraton Saigon mong muốn mang đến cho thực khách mùa trăng tròn vừa sống động, vừa bình yên.
1.634 kết quả phù hợp
Sheraton Saigon trình làng BST bánh Trung thu Nguyệt Dạ
Với bộ sưu tập bánh Trung thu Nguyệt Dạ, Sheraton Saigon mong muốn mang đến cho thực khách mùa trăng tròn vừa sống động, vừa bình yên.
Thời trang đa sắc màu tại Singapore
Nền văn hóa đa sắc tộc đã biến Singapore trở thành thỏi nam châm với tín đồ thời trang thế giới.
Cath Kidston đưa cơn gió thời trang tươi mát từ Anh Quốc về Việt Nam
Nhãn hiệu thời trang từ Anh Quốc Cath Kidston vừa khai trương cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội, đồng thời ra mắt BST “Pomegranate - The summer of love”.
Xu hướng mua 'nhà hiệu' của giới thượng lưu Việt
Không chỉ dùng túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.
Kido muốn thu trên 500 tỷ đồng từ chuỗi cà phê trong năm nay
Doanh nghiệp đang tái cấu trúc và đổi tên chuỗi cà phê Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, với mục tiêu doanh thu trên 500 tỷ đồng trong năm nay.
Lý do tỷ phú Rihanna mua đồ giá rẻ cho con
Rihanna ưu tiên những thiết kế rộng, thoải mái thay vì lựa chọn hàng hiệu khi mua đồ cho con trai đầu lòng.
Dòng mỹ phẩm mới ra mắt của Hailey Bieber bị kiện ăn cắp tên thương hiệu. Cuối cùng, phía nữ người mẫu đã thắng kiện.
TP.HCM ưu tiên mở đường, xây nút giao thông vùng đô thị cảng Cát Lái
Chính quyền thành phố triển khai kế hoạch nâng cấp, đồng bộ hạ tầng khu vực phía đông, dự kiến khởi công Vành đai 3 vào tháng 6/2023, đồng thời ưu tiên khép kín đường Vành đai 2.
7 item thời trang giúp các 'soft girl' nổi bật hè này
Các “soft girl” không nên bỏ qua những item thời trang ra mắt độc quyền với mức giá hợp lý từ nay đến 23/7 để thêm nổi bật dịp hè.
Hạ tầng giao thông đồng bộ tạo đòn bẩy cho BĐS Long Thành
Những dự án giao thông trọng điểm đang được gấp rút hoàn thiện đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư dành cho thị trường bất động sản Long Thành.
Thanh Hằng dự sự kiện giới thiệu dinh thự Elie Saab tại Việt Nam
Siêu mẫu tham dự sự kiện ra mắt dự án The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab đầu tiên tại châu Á do Masterise Homes phát triển, tọa lạc tại TP.HCM.
Ở hoặc đầu tư tại vị trí đất vàng hiếm hoi trên cung đường Hạ Long
Được nâng cấp từ dòng bất động sản để ở, căn hộ Holiday Homes tại The Holiday Ha Long mang đến chốn an cư lý tưởng, trở thành lựa chọn đầu tư bền vững cho khách hàng.
Masterise Homes mang thời trang Haute Couture vào dinh thự hàng hiệu
The Rivus là khu dinh thự hàng hiệu đầu tiên tại châu Á được thiết kế bởi Elie Saab và lấy cảm hứng từ nghệ thuật thời trang Haute Couture.
33 năm Dielac Alpha Gold cùng trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện
Hành trình của Dielac Alpha Gold bước qua năm thứ 33. Với người Việt, Dielac Alpha Gold không chỉ gắn liền giai đoạn đầu đời của bé, mà còn là biểu tượng vững vàng trong ngành sữa.
Vì sao tôi chọn ZenBook 14 OLED?
Mỏng 16,9 mm, nhẹ 1,39 kg nhưng đủ mạnh để làm việc đa nhiệm từ cơ bản đến nâng cao. Đây là lý do ZenBook 14 OLED trở thành mẫu laptop văn phòng hàng đầu trong năm nay.
Nhà thuốc An Khang thay đổi diện mạo mới
Trong vài tháng, hệ thống An Khang thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu từ logo, biển bảng, màu sắc đến thiết kế trong cửa hàng, mang đến sức sống mới cho thương hiệu.
Trải nghiệm trọn vẹn tại cửa hàng mới của SammiShop
Cửa hàng thứ 18 trong hệ thống siêu thị mỹ phẩm SammiShop tại 64-66 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM chính thức khai trương vào tháng 7.
Siêu xe điện của Pininfarina mạnh 1.900 mã lực, giới hạn chỉ 150 chiếc
Thương hiệu ôtô của hãng thiết kế Pininfarina đã công bố phiên bản sản xuất của chiếc siêu xe thuần điện Battista Hyper GT, dự kiến bàn giao xe vào mùa hè năm nay.
Purpose.ANT tiên phong đề xuất giải pháp tăng trưởng thương hiệu
The Purpose Group cùng ANTS hợp nhất thành Purpose.ANT tiên phong tư vấn, cung cấp giải pháp tích hợp sáng tạo, dữ liệu và công nghệ nhằm thúc đẩy thương hiệu tăng trưởng.
Vì sao Kim Kardashian, Kylie Jenner mặc một bộ đồ là cháy hàng
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.