Những nét đặc biệt của tòa nhà cao thứ nhì Việt Nam
Tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam chính là nguồn ý tưởng cho thiết kế tòa nhà. Lotte Center Hà Nội sẽ chính thức mở cửa ngày 2/9 tới.
911 kết quả phù hợp
Tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam chính là nguồn ý tưởng cho thiết kế tòa nhà. Lotte Center Hà Nội sẽ chính thức mở cửa ngày 2/9 tới.
Không chỉ vào dịp cuối tuần, ngay cả vào những ngày thường, thậm chí là những ngày mưa dai dẳng suốt tuần qua, các showroom HKbike vẫn tấp nập khách ra vào.
Để tránh bị phát hiện khi giao dịch tiền cờ bạc, chúng đã thuê người đứng tên làm thẻ ATM ở nhiều ngân hàng khác nhau với giá từ 500.000 đồng – 1,5 triệu đồng mỗi thẻ.
Như được “phù phép”, dàn mỹ nhân nhân trong nước và quốc tế trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết.
Với sự phát triển nhanh chóng của quảng cáo và truyền thông, thiết kế đồ họa đang trở thành một trong những ngành học hấp dẫn giới trẻ.
Coca Cola với chương trình in tên trên lon hay Volkswagen với "Think small"... là những chiến dịch quảng cáo độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc.
Những scandal lùm xùm của các ngôi sao ở châu Á hay Âu đều khiến họ đánh mất thiện cảm đối với công chúng và bị thiệt hại không nhỏ tới sự nghiệp.
Nozza Grande được Yamaha xếp vào dòng tay ga hạng sang, model có thiết kế cao cấp, dùng động cơ Blue Core được hãng quảng bá rầm rộ gần đây.
Một Gisele Bundchen nam tính với thời trang Balenciaga hay một Karlie Kloss chuyển động trong chiến dịch Donna Karan, tất cả đã làm nên bức tranh thu đông 2014 ấn tượng.
Nữ ca sĩ tiếp tục khẳng định đẳng cấp của mình khi diện cả cây hàng hiệu có giá trên 200 triệu đồng.
Những sự cố xảy ra liên tiếp gần đây với các máy bay chiến đấu hiện đại bậc nhất của Nga đã khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về chất lượng thực sự của chúng.
Thiết kế, viết báo, thời trang... là những công việc được cho là siêu thú vị tại Mỹ, theo đánh giá của trang Create a Career.
Doanh nhân thực thụ tạo ra sự khác biệt không chỉ trên bảng báo cáo tài chính mà cả trong mối quan hệ với với nhân viên, khách hàng và cộng đồng.
Levi’s, Heinz hay Prudential là những công ty có logo “trường tồn” cùng thời gian.
Đem lại cho người xem trải nghiệm thực tế hay thậm chí bị lừa, những quảng cáo ngoài trời này có ý tưởng đơn giản nhưng rất thông minh.
Sau khi một đài phát thanh quân sự loan tin một con quái vật khổng lồ đang tàn phá thành phố Tokyo, quân đội Nhật và Mỹ đã phải huy động lực lượng để đối phó.
Bên cạnh các thiết kế nhấn mạnh đến kỹ thuật vẽ tay, sự hiện diện của phụ kiện - dòng túi Bloomsbury cũng tạo điểm nhấn cho chiến dịch quảng cáo năm nay.
Chưa bao giờ việc kinh doanh nước mía lại nở rộ tại Sài Gòn như hiện nay. Và để hút khách, các hàng nước mía ngoài cạnh tranh giá còn hút khách bằng những kiểu quảng cáo độc đáo.
Đoạn quảng cáo nói về thú vui du lịch vòng quanh thế giới của một nữ nhà văn, đồng hành với cô là chiếc iPad của Apple.
Luật sư cho robot, nhà thiết kế rác, trị liệu tuổi già hay chuyên gia đơn giả hóa... là những công việc kỳ lạ có thể sẽ xuất hiện vào năm 2030.