Những chiến dịch quảng cáo gây tranh cãi nhất
Trong khi nhiều công ty thể hiện sự chân thành trong mỗi quảng cáo thì một số khác lại tìm cách gây chú ý bằng những nội dung tranh cãi.
911 kết quả phù hợp
Trong khi nhiều công ty thể hiện sự chân thành trong mỗi quảng cáo thì một số khác lại tìm cách gây chú ý bằng những nội dung tranh cãi.
Vòng tay, thẻ đeo xách tay từ Nhật Bản về Việt Nam được rao bán với giá 45.000 đồng/chiếc. Nó được giới thiệu có khả năng phòng chống sởi nên rất nhiều bà mẹ tìm mua.
Đoạn video dài hơn 1 phút mô tả việc sử dụng iPhone 6 trong thực tế. Model này có màn hình lớn và mỏng, camera tốt, tính năng chia sẻ ảnh được cải tiến.
Để đánh trúng tâm lý người tiêu dùng, các nhà quảng cáo luôn có những mẹo để thu hút khách hàng và khiến họ mua nhiều hơn.
Không chỉ nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, các hot girl châu Á này còn khiến nhiều người bất ngờ bởi xuất thân từ các đại gia đình danh giá, giàu có.
Trong một đoạn clip quảng cáo mới được đăng tải lên mạng vào ngày 18/4, người xem đã được chứng kiến màn châm chọc đầy thú vị trước khi đón nhận cái kết khá bất ngờ.
Shalex là người mẫu, nhà thiết kế thời trang đến từ Hong Kong và hiện tại cô sinh sống ở London, nước Anh.
Hai người đẹp của showbiz Việt và Hoa ngữ đều mê mẩn thiết kế nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2014 của thương hiệu Versace, có giá khoảng 120 triệu đồng.
Tận dụng không gian của cầu thang, những quảng cáo này mang lại cái nhìn mới lạ và độc đáo.
Chỉ mới 19 tuổi, Josh Valman đã xây dựng được một công ty sản xuất toàn cầu, trị giá hơn 1 tỷ bảng Anh.
Trung tâm Đào tạo Kiến trúc CBS là đơn vị đào tạo kiến trúc tiêu biểu theo tiêu chuẩn và chất lượng kiểm soát bởi TT Kỹ thuật Điện toán ĐH Bách Khoa TP. HCM và CBS Vietnam
Danh sách này không thể thiếu vắng những "ông lớn" của ngành thời trang như Louis Vuitton, Versace, Prada, Marc Jacobs...
Tại Trung Quốc, các fan đã mua gần 1 triệu vị trí quảng cáo trên khắp Bắc Kinh cho bộ phim "3 ngày" do thần tượng của họ - Park Yoochun đóng.
Tham gia khóa học thiết kế nội thất là những bạn có đam mê với không gian đa chiều, muốn làm đẹp cho không gian sống với khả năng bài trí, nội thất đẹp mắt, tinh tế và hữu dụng.
Trước sự bành trướng của các thương hiệu fastfood nước ngoài, một vài thương hiệu bình dân Việt Nam đã bừng tỉnh.
Nhà thiết kế đồng tính nổi tiếng thế giới ca ngợi cô ca sĩ nổi loạn là một "bản ngã chân thực và rất tự nhiên".
Loạt xe để các quý ông có nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe phù hợp cho người phụ nữ của mình dùng để đón con hay mua sắm cuối tuần.
Nếu kiến trúc sư là người phác thảo những nét tổng quan của công trình thì người thiết kế nội thất là người phác họa chi tiết cho công trình đó.
Tòa văn phòng Unilever (công ty đứng đầu trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2013) được đánh giá là một trong những kiến trúc xanh nổi bật ở TP.HCM.
Cựu siêu mẫu khiến giới mộ điệu trên khắp thế giới ngạc nhiên khi tham gia show của một thương hiệu không mấy tên tuổi, nằm trong khuôn khổ Milan Fashion Week.