Chiếc xe nguyên bản trước giờ "biến hình". |
Đây là tác phẩm mới nhất của lò độ nổi tiếng tại Sài Gòn theo đơn đặt hàng của một doanh nhân trẻ. |
Doanh nhân mê xe này đã lặn lội ra Hà Nội lùng mua chiếc GL400 cổ này để mang vào TP HCM độ. |
Sau hơn 2 tháng nâng đời, chiếc xe giờ đã có diện mạo hoàn toàn khác biệt, cá tính, phá cách nhưng vẫn có nét chững chạc. |
Thân xe được "đẽo gọt" và trở nên thon gọn, góc cạnh hơn. |
Trái tim 396 phân khối V-twin của GL400 được giữ nguyên nhưng có sự điều chỉnh cho mạnh mẽ hơn. |
Đèn pha xe dạng đơn to bản có bọc lưới theo phong cách hoài cổ. |
Bình xăng dung tích 10,5 được gò thủ công chính là bộ phận ấn tượng nhất trên xe. |
Bình xăng tạo hình rất ấn tượng và gắn đồng đồ đo nhiệt độ bên ngoài, đặt cân xứng với nắp bình. |
Xe được trang bị lái thửa của Ducati 1098 cùng cặp tay nắm Rizoma và cụm công tắc lấy từ Ducati 848. Yên làm mới và bọc lại theo phong cách cafe.
|
Xe có bộ phanh đĩa trước hiệu Brembo HP SBK 305mm, cặp phuộc trước thửa từ mẫu Yamaha FZ800. |