Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏ Yanny công khai tình yêu với rapper Phúc Bồ

Cặp đôi này đã yêu nhau hơn 1 năm, trong khi Thỏ Yanny học tập ở Hà Nội còn Phúc Bồ làm việc tại Sài Gòn.

Thỏ Yanny (tên thật Đào Hồng Anh) là cô gái năng động khi tham dự nhiều cuộc thi đình đám tuổi teen. Cô đã từng thuộc top 12 Missteen 2012, Top5 HotVteen, tham dự Bước nhảy xì-tin. Phúc Bồ (tên thật là Lê Hùng Phúc), sinh năm 1988, từng là thành viên của X4 band, là DJ, Rapperm nhạc sĩ khá thành công. Hiện anh đang là trưởng nhóm của FBBoiz.

Trước đây, trên mạng xã hội, cặp đôi này đã từng công khai tình yêu. Vào ngày sinh nhật của Phúc Bồ, Thỏ Yanny viết:  “Chúc mừng sinh nhật ông tướng của tôi. Già thêm một tuổi hãy thành công và luôn vững lòng anh nhé, thêm tuổi mới yêu vợ hơn và thương vợ hơn, chăm vợ hơn và một mình vợ thôi. Yêu anh, cứ ngoan rồi sinh nhật tớ sẽ cho măm bánh ga tô nhé bố em bé. Ngàn tỷ nụ hôn tới cục nợ của tui".

Lời chia sẻ trên trang cá nhân của Thỏ Yanny.

Phúc Bồ cũng gửi lời cảm ơn tới Thỏ Yanny, đăng kèm hình ảnh chiếc bánh sinh nhật: “Ý nghĩa nhất, từ lúc sinh ra”.

Tuy nhiên, đến ngày 14/2, Thỏ Yanny mới chính thức công khai tình yêu trên báo chí. Chia sẻ về tình yêu của mình, Thỏ Yanny cho biết: “Năm 2012, mình vào Sài Gòn để tham dự Miss Teen và gặp anh Phúc. Anh cũng là người miền Bắc vào Nam lập nghiệp nên cả hai đã nói chuyện rất thân thiết. Ban đầu chỉ là những chia sẻ như anh trai, em gái. Sau đó chúng mình gọi điện cho nhau mỗi tối, dần thân thiết và yêu lúc nào không hay".

Trong tình yêu, kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với Thỏ Yanny là dịp du lịch Nha Trang cùng Phúc Bồ và bạn bè. Cô kể lại: "Buổi tối hôm đó do mình ăn đồ không hợp nên giữa đêm bị đau bụng, chỉ biết nằm khóc. Tới 3h sáng mình gọi anh Phúc dậy đưa đi viện, do đợi taxi lâu quá nên anh đã cõng mình chạy đến viện. Mỗi lần nghĩ lại mình đều thấy thương anh, gắn bó cùng nhau hơn”.

Cả hai đã có một Valentine ngọt ngào bên nhau.

Hiện tại, Thỏ Yanny đang tiếp tục công việc học tập ở Hà Nội còn Phúc Bồ làm việc trong Sài Gòn. Yêu xa nên cả hai luôn cố gắng xây dựng niềm tin vững chắc cho nhau bằng cách chia sẻ hằng ngày, tận dụng thời gian gặp nhau.

Mùa Valentine năm nay, Phúc Bồ sẽ cho ra mắt một bài hát mới tặng riêng cho Thỏ Yanny mang tên Cô dâu. Cô hạnh phúc chia sẻ chia sẻ: “Mình mong muốn cả 2 sẽ quay MV cho ca khúc này, dành tặng những ai đang yêu. Những ai chưa có người yêu có thể sử dụng để tỏ tình”.

Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm