Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thói quen trang điểm của Hailey Bieber

Bà xã Justin Bieber ưu tiên việc cấp nước cho da để có lớp trang điểm tự nhiên, bóng khỏe.

Hailey Bieber đã chia sẻ thói quen trang điểm "nhanh và lười" chỉ vài tuần sau khi cô nhập viện vì tình trạng bất thường ở não.

Vào đầu tháng 3, cô phải nhập viện với "các triệu chứng giống như đột quỵ". Tình trạng này xuất hiện do cục máu đông trong não gây ra.

Theo Independent, bà xã Justin Bieber dường như đã phục hồi hoàn toàn sau sự cố sức khỏe trên.

hailey bieber anh 1

Hailey Bieber đã vượt qua được cú sốc về tình trạng sức khỏe. Ảnh: Elle.

Trên trang cá nhân, Hailey Bieber chia sẻ quy trình chăm sóc da và trang điểm của mình dành cho những ai thiếu thời gian.

Đầu tiên, nữ người mẫu sử dụng xịt rửa mặt làm sạch, huyết thanh để dưỡng da. Một trong những kem dưỡng ẩm yêu thích của cô là sản phẩm làm đẹp từ thương hiệu sắp ra mắt - Rhode.

Hailey Bieber cho biết mục tiêu của quá trình chuẩn bị trên là "có được làn da rạng rỡ" trước khi trang điểm.

Sau khi dưỡng da đầy đủ, cô sử dụng kem che khuyết điểm, son dưỡng và phấn bắt sáng giúp khuôn mặt tươi tắn hơn.

Đối với lông mày, Hailey dùng gel tẩy trang tạo dáng. Cô sử dụng chì kẻ mày để vẽ viền môi tạo hiệu ứng môi dày. Hailey cho biết cô chỉ tô viền môi theo hình dáng môi tự nhiên.

Người mẫu 26 tuổi chia sẻ: "Điều quan trọng nhất đối với tôi khi tự trang điểm chính là việc chăm sóc da trước đó. Để có lớp nền đẹp, làn da cần được ngậm nước. Tôi cảm thấy đó là cách tốt nhất để có lớp trang điểm trông rạng rỡ".

Thay vì chuốt mascara, bà xã Justin Bieber chọn uốn mi để hoàn thiện vẻ ngoài.

hailey bieber anh 2

Hailey Bieber chuộng phong cách trang điểm tự nhiên. Ảnh: InStyle.

Hailey Bieber thành lập thương hiệu làm đẹp Rhode của cô đã được hai năm kể từ tháng 4/2020. Trong buổi phỏng vấn với Wall Street Journal vào đầu năm nay, Hailey giải thích vai trò của cô tại thương hiệu là "sáng tạo ra mọi thứ".

"Kết hợp bao bì, màu sắc và thẩm mỹ lại với nhau, đó chính là công việc của tôi. Toàn bộ đặc tính thương hiệu của tôi là tiếp cận với các sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Tôi hiểu rõ nhu cầu của phái đẹp hiện nay và mong muốn đem lại sản phẩm làm đẹp phù hợp cho họ", cô nói thêm.

Mặt trái của việc giới trẻ chuộng thời trang nhanh

Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.

Cameron Diaz chỉ rửa mặt 2 lần/tháng

Minh tinh Cameron Diaz hiếm khi sử dụng sản phẩm làm đẹp trong 8 năm qua.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm