Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thỏi son nào xứng đáng mua nhất dịp Giáng sinh và Tết này?

Mùa lễ hội cuối năm là thời điểm thích hợp để bạn sắm cho mình một màu son mới lộng lẫy và nổi bật hơn.

Cách tạo khối trang điểm đơn giản cô gái nào cũng làm được Chỉ với thỏi tạo khối hai đầu, áp dụng theo quy tắc chữ cái và con số, bạn sẽ có ngay gương mặt xinh đẹp để ra ngoài hẹn hò hay tham dự tiệc tối.
Son moi do anh 1
Haus Laboratories sparkle lipstick (20 USD): Thỏi son này được tung ra vào cuối tháng 11 và nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Haus Laboratories trên Amazon chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ. "Sparkle lipstick" là phiên bản nâng cấp của mẫu son đỏ cổ điển, đồng thời có pha thêm một chút nhũ để phù hợp không khí dạ tiệc mùa lễ hội.
Son moi do anh 2
Pat McGrath Labs blitztrance lipstick (40 USD): Chuyên gia trang điểm nổi tiếng Hollywood Pat McGrath cho ra mắt 9 màu mới của dòng son "blitztrance lipstick" được đông đảo tín đồ làm đẹp yêu thích, dù giá cả không hề rẻ. Bạn có thể trải nghiệm màu son trung tính như "naked kiss", hay phá cách hơn với màu đỏ rượu vang đậm "love train" cho buổi tiệc tùng cuối năm. Dù có ăn uống nhiều cũng đừng lo vì sản phẩm có công thức long-lasting giúp chất son bám tốt trên môi.
Son moi do anh 3
Colourpop x Disney's Frozen II little snow Elsa lux lipstick (9 USD): Sự kết hợp của Colourpop và Disney cho phiên bản son màu raspberry lấy cảm hứng từ bộ phim Frozen. Son có độ bền màu cao, chất son mềm mịn, giàu thành phần bơ dưỡng ẩm thích hợp sử dụng trong thời tiết lạnh và khô.
Son moi do anh 4
Gucci rouge à lèvres lunaison lipstick (46 USD): Thỏi son đắt đỏ này lấy cảm hứng từ xu hướng trang điểm lấp lánh của các nữ thần đêm tiệc. Màu son ở đây là màu "25 goldie red", một màu đỏ kinh điển nhưng có pha nhũ kim tuyến chắc chắn sẽ giúp đôi môi của bạn trông ấn tượng hơn bao giờ hết.
Son moi do anh 5
Revlon super lustrous luscious mattes lipstick (8 USD): Dòng son siêu lì sử dụng công thức cải tiến chống khô môi hay cảm giác khó chịu khi sử dụng. Đồng thời bổ sung nhiều thành phần bơ và dầu thực vật có tác dụng làm mịn và dưỡng môi nhẹ nhàng. "After hours" là màu đỏ rượu vang mạnh mẽ, quyến rũ và gợi cảm cho mùa lễ hội sắp đến mà bạn nên trải nghiệm.
Son moi do anh 6
Givenchy le rouge night noir lipstick (38 USD): Le rouge night noir là sản phẩm son mới của Givenchy sở hữu màu đen ma mị có chứa nhũ lấp lánh. Son đen có thể kén màu da và khiến bạn e ngại khi sử dụng. Tuy Halloween đã qua, Giáng sinh và mùa lễ hộp sắp đến vẫn là dịp hoàn hảo để phá cách hơn với màu son đen táo bạo này.
Son moi do anh 7
MAC Kiss of stars lipstick (20 USD): Một thành viên trong bộ sưu tập "starring you" của MAC - "kiss of stars" - mang trong mình sắc màu rực rỡ với kết cấu lấp lánh như những vì sao trên bầu trời đêm. Họa tiết ngôi sao được chạm nổi trên thân son càng làm tăng thêm sự quyến rũ không thể chối từ.
Son moi do anh 8
YSL beauty rouge pur couture holiday edition lipstick (38 USD): YSL cũng lăng xê họa tiết ngôi sao cho những thỏi son của mình nhân dịp mùa lễ hội cuối năm. "Golden copper" của sản phẩm "beauty rouge pur couture" là màu son trung tính và có phần "an toàn". Tuy nhiên, nếu bạn e ngại với các sắc son nổi bật thì màu son này vẫn giúp bạn cảm thấy quyến rũ khi sử dụng.
Son moi do anh 9
Tom Ford gold deco lip color (60 USD): Cái tên có giá thành đắt đỏ nhất ở đây,"scarlet rouge" của Tom Ford là màu son đỏ sang trọng cho những dịp tiệc tùng. Bao bì màu vàng gold của sản phẩm được sản xuất giới hạn là món quà hoàn hảo dành cho người thân yêu vào ngày Giáng sinh.
Son moi do anh 10
Charlotte Tilbury superstar lips pillow talk diamonds lipstick (34 USD): Thỏi son màu hồng san hô của thương hiệu Charlotte Tilbury nổi tiếng hứa hẹn mang đến một màu son lấp lánh như ánh kim cương để bạn dễ dàng thu hút mọi sự chú ý tại bất kỳ nơi nào bạn đến.

Trào lưu sơn móng tay hình hoa tuyết và những mẫu hot nhất hiện nay

Không chỉ quần áo, phụ kiện hay mỹ phẩm, ngay cả màu sơn móng tay cũng có thể bắt trend mùa đông với nhiều mẫu hoa tuyết độc đáo.

Tài Lương

Bạn có thể quan tâm