Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang sành điệu của ngôi sao Nhật tại World Cup Keisuke Honda

Keisuke Honda, 32 tuổi, không những đang là ngôi sao sáng của đội tuyển Nhật Bản tại World Cup, mà còn được ca ngợi là một trong những cầu thủ mặc ấn tượng nhất thế giới.

Keisuke Honda World Cup 2018 anh 1
Tiền vệ sinh năm 1986 Keisuke Honda là niềm hy vọng của Nhật Bản tại World Cup 2018. Honda đã tỏa sáng giúp đội bóng đến từ đất nước mặt trời mọc lọt vào vòng knock-out. Nhưng, bỏ yếu tố chuyên môn sang một bên, Honda còn được nhắc đến là một trong những cầu thủ điển trai, mặc đẹp nhất World Cup, đứng cạnh những cái tên đình đám như Cristiano Ronaldo, Neymar...
Keisuke Honda World Cup 2018 anh 2
Với chiều cao 1,82 m, mái tóc vàng đặc trưng cùng gương mặt nam tính, Keisuke Honda đã tạo dấu ấn thời trang riêng rõ nét, được ca ngợi là biểu tượng phong cách của làng túc cầu Nhật Bản nói riêng và thế giới nói chung. Không gây chú ý bằng những món đồ hiệu đắt đỏ, Honda "đốn tim" giới mộ điệu bằng gu ăn mặc lịch lãm, pha trộn giữa phong cách Italy lãng tử, thời thượngvà sự độc đáo trong street style của người Nhật. 
Keisuke Honda World Cup 2018 anh 3
Thời trang sân bay của Honda không thể thiếu suit với đủ màu sắc, kiểu dáng đa dạng. Anh thể hiện sự chỉn chu, cầu kỳ ở chỗ không quên phụ kiện khăn cài túi áo vest, thể hiện hình ảnh một quý ông Italy thực thụ. 

Keisuke Honda World Cup 2018 anh 4
Với những lợi thế về ngoại hình cũng như phong cách cá nhân, trang New York Times từng xếp cựu tiền vệ AC Milan vào danh sách những ngôi sao bóng đá có thể trở thành một phiên bản David Beckham kế cận. 
Keisuke Honda World Cup 2018 anh 5
Đồng hồ, kính mắt là những phụ kiện gần như không thể thiếu, giúp ngôi sao bóng đá xứ sở hoa anh đào nâng tầm trang phục. Keisuke Honda rất đề cao yếu tố chuyên nghiệp và anh chứng minh điều đó cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời thường.
Keisuke Honda World Cup 2018 anh 6
Với Honda, hình ảnh đẹp cũng góp phần quan trọng để tạo nên thành công của một ngôi sao. 
Keisuke Honda World Cup 2018 anh 7
Đến nay, Honda là cầu thủ châu Á hiếm hoi được các tạp chí lớn nhỏ thường xuyên liệt kê vào danh sách những quý ông sành điệu nhất làng túc cầu. Một số trang còn nhận xét tiền vệ 32 tuổi không cần cố gắng để mặc đẹp bởi anh sinh ra đã gắn với thời trang. 
Keisuke Honda World Cup 2018 anh 8
Là fan của suit nhưng cũng có lúc Keisuke Honda ăn vận đơn giản, ghi điểm khi khoác lên người mẫu T-shirt trắng cơ bản. 
Keisuke Honda World Cup 2018 anh 9
Những hình ảnh thời trẻ của Honda cho thấy anh có ý thức mặc đẹp từ sớm và luôn cố gắng giữ vững phong độ. 
Keisuke Honda World Cup 2018 anh 10
Tại Nhật Bản, Honda được gọi với biệt danh “Hoàng đế Keisuke”, dành cho tài năng cũng như tầm ảnh hưởng của tiền vệ này. Với sự chuyên nghiệp, ý chí vươn lên, Honda là hình mẫu ngôi sao xứng đáng được khán giả yêu mến. 

Ly Nguyễn (Tổng hợp)

Ảnh: Getty, Instagram

Bạn có thể quan tâm