Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thông điệp tình yêu của cô nàng mannequin

Đừng quá lo lắng về khoảng cách, bởi tình yêu đích thực sẽ dẫn lối cho bạn đến với chàng, giống như câu chuyện tình yêu thật đẹp của đôi bạn trẻ trong đoạn video clip “Let love rule - thông điệp tình yêu của cô gái mannequin” đang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày vừa qua.

Thông điệp tình yêu của cô nàng mannequin

Đừng quá lo lắng về khoảng cách, bởi tình yêu đích thực sẽ dẫn lối cho bạn đến với chàng, giống như câu chuyện tình yêu thật đẹp của đôi bạn trẻ trong đoạn video clip “Let love rule - thông điệp tình yêu của cô gái mannequin” đang gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày vừa qua.

Trong video clip, nhân vật chính - Thiên Ngân, một cô gái xinh xắn hiện đang là du học sinh tại Úc - đã có màn tỏ tình hết sức dễ thương trong một shop thời trang với người bạn trai kém mình một tuổi, hiện đang học tại Việt Nam. Với sự “giúp sức” của 9 mannequin, một vũ điệu đáng yêu trên nền nhạc bài hát Smile kỷ niệm của 2 người, cô gái đã làm cho người yêu từ bất ngờ đi tới ngạc nhiên, sung sướng đến nghẹn lời.

Video clip tình yêu với sự trợ giúp của 9 ma-nơ-canh thu hút cộng đồng mạng.

Xem clip: 

Đằng sau ý tưởng đáng yêu ấy của Thiên Ngân chính là một câu chuyện Let love rule - Hãy để tình yêu dẫn lối mà không ít cặp đôi đang yêu sẽ tìm được nguồn cảm hứng cho mình khi mùa Valentine đang tới.

Dám vượt chướng ngại để yêu

Yêu xa và yêu người lớn hơn một tuổi, Minh Quân - chàng trai được tỏ tình - có lẽ đã phải rất tự tin và can đảm để sống với tình cảm của mình. Sự xa xôi về khoảng cách đồng nghĩa với việc nhiều lúc bạn sẽ tự hỏi không biết người kia đang làm gì, với ai, có cảm tình với người nào khác không… Đó là chưa kể đến những “thế lực thù địch” - những kẻ theo đuổi, lúc nào cũng chỉ chờ cơ hội là tiến tới.

Thế nhưng vượt qua tất cả, cả hai thường xuyên tâm sự với nhau qua mạng hay điện thoại  để luôn có cảm giác gần gũi, từ đó cũng cố thêm niềm tin cho cả hai phía. Ngoài ra, họ tranh thủ những kỳ nghỉ lễ để được ở gần bên nhau. 

Để tình yêu dẫn lối, họ đã can đảm vượt qua nhiều chướng ngại khi yêu.

Nói về chuyện khoảng cách tuổi tác, Thiên Ngân tâm sự: “Vì lớn hơn Quân một tuổi nên đôi lúc Ngân cũng sợ mình “dừ” hơn, sợ bị chàng chê là không biết lãng mạng hay ngọt ngào là gì”. Thế nên cô nàng thường xuyên “tăng độ” lãng mạn bằng cách gửi một món quà, thì thầm môt bài hát nhỏ qua điện thoại, thực hiện một video clip về chàng … để bù đắp cho mọi xa cách.

Let Love Rule: Thông điệp cho mùa Valentine 2013

Chia sẻ câu chuyện của mình cùng với ý tưởng Valentine 2013 độc đáo tại cuộc thi “CloseUp – Để tình yêu dẫn lối”, Thiên Ngân đã may mắn được lựa chọn để cùng Closeup tự tin tỏ tình với bạn trai, biến ước mơ thành hiện thực.

Sau bao ngày chuẩn bị công phu với sự giúp đỡ của CloseUp và bạn bè, Thiên Ngân  cùng ê kíp hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của Minh Quân ở một khu trung tâm thương mại tại quận 7 suốt ba giờ đồng hồ.  Để rồi khi màn tỏ tình kết thúc với một nụ hôn, ngày hôm đó trở thành ngày hạnh phúc nhất của đôi bạn. 

Màn tỏ tình đáng yêu kết thúc bằng một nụ hôn không thể "ngọt" được hơn.

Thiên Ngân chia sẻ về ý tưởng của mình: “Tụi em yêu nhau đã 3 năm nhưng thời gian xa nhau nhiều hơn gần nhau. Thế nên tranh thủ kỳ nghỉ ngắn tại Việt Nam, em quyết tâm dành cho cậu ấy sự bất ngờ để khẳng định tình cảm của mình, bù đắp khoảng cách địa lý xa xôi của hai đứa”

Chàng trai Minh Quân cũng ngỡ ngàng: “Mình không nghĩ là sẽ có lúc được trở thành nhân vật chính của một màn thể hiện tình cảm siêu dễ thương như vậy. Trước giờ chưa biết làm gì bất ngờ cho người yêu ở xa thì nàng đã “tung chiêu” trước rồi. Rất vui và hạnh phúc vì nhờ có CloseUp mà chúng mình có một kỉ niệm đẹp như vậy”.
Chứng kiến màn thể hiện tình cảm đầy bất ngờ này, một bạn trai chia sẻ: Mình thấy ghen tị với chàng trai này quá! Ước gì mình cũng được như anh ấy. Con trai tụi mình cũng thích được gây bất ngờ và lãng mạn lắm chứ không phải chỉ có con gái đâu. Được như vậy thì mình sẽ càng giữ cô người yêu của mình thật chặt.”

Cô ấy đã mạnh dạn để tình yêu dẫn lối đến chàng trai với mục đích bày tỏ trái tim mình.  Còn bạn, bạn đã sẵng sàng Let Love Rule? tham gia cuộc thi Let love rule - Hãy để tình yêu dẫn lối đang diễn ra sôi nổi tại Facebook CloseUp Việt Nam từ ngày 5/1 tới 31/1 để dành cho người ấy một bất ngờ trong mùa Valentine 2013 năm nay nhé!

 Tư liệu: CloseUp

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm